คัดลอก URL แล้ว
แฟนคลับเศร้า! นักแสดงหนุ่ม อี จีฮัน เสียชีวิตจากเหตุเหยียบกันที่อิแทวอน

แฟนคลับเศร้า! นักแสดงหนุ่ม อี จีฮัน เสียชีวิตจากเหตุเหยียบกันที่อิแทวอน

บรรดาสื่อบันเทิงในเกาหลีใต้ได้รายงานว่า อี จีฮัน นักแสดงหนุ่ม วัย 24 ปี และอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลิตีเฟ้นหาไอดอล โปรดิวซ์101 ซีซั่น 2 เป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฎกรรมเหยียบกันตายที่อิแทวอน ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ด้าน 935 เอนเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มรายนี้ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตราแกรม ยืนยันการเสียชีวิตของอี จีฮัน และแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเขา ซึ่งในเวลานี้ทางครอบครัวของเขาอยู่ในช่วงที่โศกเศร้าอย่างหนัก โดยมีเพื่อนๆในวงการและบรรดาแฟนๆต่างเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้ อี จีฮัน ได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 เมื่อปี 2017 ในฐานะเด็กฝึกจากค่าย Pan Entertainment และเคยฝากผลงานการแสดงเรื่องแรก ผ่านทางเว็บดราม่า Today Was Another Nam Hyun Day เมื่อปี 2019

ล่าสุด ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุเหยียบกันตายในย่านอิแทวอนเพิ่มเป็น 154 ราย ซึ่งผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นและเป็นผู้ที่มีอายุในช่วง 20 ปี ในจำนวนผู้เสียชีวิตนี้เป็นผู้หญิง 98 ราย เป็นผู้ชาย 56 ราย และมีผู้เสียชีวิตที่เป็นชาวต่างชาติ 26 ราย

ส่วนผู้บาดเจ็บมีมากกว่า 130 คน โดยมี 37 รายที่บาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ระบุตัวผู้เสียชีวิตได้เกือบทั้งหมดแล้ว เหลือเพียง 1 รายที่ยังระบุตัวไม่ได้ ส่วนครอบครัวผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจะได้รับเงินค่าทำศพและค่ารักษาพยาบาลจากรัฐบาล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง