คัดลอก URL แล้ว
โลตัส จับมือหอการค้านนท์ จัดทัพแฟรนไชส์สัญจรภาคกลาง สร้างอาชีพสู่ท้องถิ่น

โลตัส จับมือหอการค้านนท์ จัดทัพแฟรนไชส์สัญจรภาคกลาง สร้างอาชีพสู่ท้องถิ่น

KEY :

วันที่ 13 ต.ค.65 ห้างสรรพสินค้าโลตัสร่วมกับหอการค้าจังหวัดนนทบุรีขยายแพลตฟอร์มแห่งโอกาสยกขบวนแฟรนไซส์น่าลงทุนสัญจรครั้งที่ 3 หวังสร้างอาชีพ พร้อมจุดประกายธุรกิจใหม่ให้ชาวนนทบุรี และจังหวัดใกล้เคียง กับแฟรนไซส์ลงทุนเริ่มต้นเพียงหลักหมื่น อาทิ แฟรนไชส์อาหาร เครื่องดื่ม แฟรนไซส์ร้านสะดวกซัก แฟรนไซส์สินค้าและบริการเสิร์ฟ พร้อมทำเลทองในโลตัสทั่วประเทศ โดยจัดงานต่อเนื่องตลอดทั้ง 4 วัน ระหว่างวันที่ 13-16 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น. ณ โลตัส สาขาบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เพื่อเป็นส่วนกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นให้เข้มแข็ง สร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้กับคนในพื้นที่

คุณศิรินทิพย์ มะระประเสริฐศักดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารศูนย์การค้า และพื้นที่เช่า กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า การจัดงานแสดงธุรกิจแฟรนไชส์สัญจร จังหวัดนนทบุรี เป็นขึ้นครั้งที่ 3 หลังจากจัดที่จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยโลตัสมุ่งมั่นดำเนินการจัดงานแฟรนไซส์สัญจรไปสู่ภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดโลตัสได้ผนึกแนวร่วมหอการค้าจังหวัดนนทบุรี ยกทัพแฟรนไชส์จัดสัญจรเยือนภาคภาคกลางเป็นครั้งแรก ด้วยมุ่งหวังกระตุ้นให้เศรษฐกิจท้องถิ่นมีความเข้มแข็ง สามารถสร้างงาน สร้างเงินให้กับผู้ที่ต้องการมีอาชีพได้อย่างแท้จริงตามความมุ่งมั่นของเครือเจริญโภคภัณฑ์และโลตัส ในการเป็น “แพลตฟอร์มแห่งโอกาส” สำหรับผู้ประกอบการ SME และเกษตรกร ทั้งการให้ความรู้และพัฒนาศักยภาพ การเปิดพื้นที่ในศูนย์การค้าให้ผู้ประกอบการรายย่อยได้ทดลองตลาด ไปจนถึงการจำหน่ายสินค้าในห้างฯ และบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของโลตัส โดยผสานความร่วมมือกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชนที่มีความเชี่ยวซาญในด้านต่าง ๆ เพื่อช่วยสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนให้กับผู้ประกอบการ SME

ทางด้านนายสุรสีห์ ศรีอินทร์สุทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดนนทบุรี กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “การจัดงานแสดงธุรกิจแฟรนไซส์สัญจร จังหวัดนนทบุรี ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สร้างประโยชน์กับคนในท้องถิ่น ด้วยการนำเหล่าแฟรนไชส์ชั้นนำที่มีศักยภาพรวมกว่า 20 แบรนด์ มาให้ได้เลือกสรร ที่สำคัญยังพ่วงทำเลทองสำหรับผู้ต้องการค้าขาย กับพื้นที่เช่าในโลตัสทั่วประเทศในราคาพิเศษ

จึงถือเป็นการจัดงานที่สร้างอาชีพได้ครบจบในงานเดียว เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการดี ๆ เช่นนี้จะดำเนินกิจกรรมสร้างอาชีพไปทั่วทุกภูมิภาค ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ ให้ผ่านพันวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้ไปได้ พร้อมทั้งสร้างผู้ประกอบการหน้าใหม่มาประดับเมืองไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง