คัดลอก URL แล้ว
นายกฯ​ เตรียมบินร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ “เหยื่อ​โศกนาฏกรรมหนองบัวลำภู”

นายกฯ​ เตรียมบินร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ “เหยื่อ​โศกนาฏกรรมหนองบัวลำภู”

KEY :

ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้​ 11​ ต.ค. 65 ​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ ไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน​ แม้ผู้สื่อข่าวจะพยายามสอบถามถึงการประชุมเพื่อกำหนดมาตรการเร่งด่วนในการแก้ไขปัญหายาเสพติดและอาวุธปืน ในวันพรุ่งนี้​ (12ต.ค.65)​ เพื่อกำหนดมาตรการในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างจริงจัง โดยเฉพาะในเรื่องปัญหายาเสพติด การครอบครองอาวุธปืน การบำบัดฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติด​ แต่นายกรัฐมนตรี​ ไม่ตอบคำถามดังกล่าว​ โดยมีสีหน้าที่เรียบ​เฉย​ และเดินเข้าตึกไทย​คู่ฟ้า​ ทำเนียบรัฐบาล​ ทันที​

ทั้งนี้​ในช่วงบ่าย​ นายก​รัฐมนตรี​ และคณะ​ จะเดินทางไปที่จ.หนองบัวลำภู​ เพื่อร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพเหยื่อผู้เสียชีวิตจาก​เหตุการณ์โศกนาฏกรรม​หนองบัวลำภู​ ณ วัดราษฎร์สามัคคี ตำบลอุทัยสวรรค์ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู

ขณะที่​นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์​ รองนายก​รัฐมนตรี​ และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​พาณิชย์​ร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ ณ วัดศรีอุทัย ตำบลอุทัยสวรรค์ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู​ และนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และ​รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ ณ วัดเทพมงคลพิชัย ตำบลด่านช้าง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู ก่อนเดินทางกลับในช่วงเย็น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง