คัดลอก URL แล้ว
เปิดภาพหาดูยาก 2 เจ้าชายอังกฤษ พร้อมพระชายา ปรากฎตัวพร้อมกันหน้าพระราชวังวินด์เซอร์

เปิดภาพหาดูยาก 2 เจ้าชายอังกฤษ พร้อมพระชายา ปรากฎตัวพร้อมกันหน้าพระราชวังวินด์เซอร์

เจ้าชายวิลเลียม และเจ้าหญิงเคทแห่งเวลส์ ปรากฎพระองค์เคียงข้างกับเจ้าชายแฮร์รี และเมแกน ยุคแห่งดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ หน้าพระราชวังวินด์เซอร์ ซึ่งถือเป็นภาพที่หาดูได้ยากยิ่ง นับตั้งแต่เจ้าชายแฮร์รี และเมแกน ประกาศถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของราชวงศ์ระดับสูงเมื่อปี 2563

การกลับมาพบกันอีกครั้งของทั้ง 4 พระองค์มีขึ้นขณะเดินทางมาวางดอกไม้ร่วมกับประชาชนเพื่อไว้อาลัยแด่การเสด็จสวรรคตของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 รวมถึงพบปะพูดคุยกับประชาชนที่มาร่วมไว้อาลัยด้วย

ขณะที่การเปลี่ยนแปลงด้านพระอิสริยยศและพรยศ ตลอดจนฐานันดรของแต่ละพระองค์ โฆษกสำนักพระราชวังบักกิงแฮมระบุว่า จะมีการประกาศอีกครั้งเมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม เนื่องจากตอนนี้ สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 และพระบรมวงศานุวงศ์ทรงให้ความสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด กับการเตรียมจัดพระราชพิธีพระบรมศพ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2

การปรากฎตัวพร้อมกันเช่นนี้ ทำให้เกิดข่าวลือใหม่ขึ้นว่าอาจมีการปรองดองต่อกันขึ้นใหม่ สอดคล้องกับการที่พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ทรงตรัสถึงพระโอรสองค์เล็ก เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งถูกตีความว่า อาจเป็นการส่งสัญญาณแห่งความปรองดองครั้งใหม่



ข่าวที่เกี่ยวข้อง