คัดลอก URL แล้ว
ทนายตั้ม ร้องกองปราบฯ ให้ดูแลคดีล่วงละเมิดทางเพศดาราสาว แทน สน.โชคชัย เหตุไม่เชื่อมั่น

ทนายตั้ม ร้องกองปราบฯ ให้ดูแลคดีล่วงละเมิดทางเพศดาราสาว แทน สน.โชคชัย เหตุไม่เชื่อมั่น

KEY :

วันนี้ (29 ส.ค.65) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม พาดาราสาวผู้เสียหาย มาร้องขอให้โอนคดีล่วงละเมิดทางเพศ จาก สน.โชคชัย ให้มาสอบสวนต่อที่กองปราบปราม ด้วยเหตุผลคือไม่เชื่อมั่นความทำงาน

ทนายตั้มกล่าวว่า หลังจากได้นำหลักฐานสำคัญซึ่งเป็นแชทไลน์ของผู้เสียหายกับผู้ต้องหา ส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย แต่การออกสำนวน และการสอบสวนผู้เสียหายไม่ละเอียดรอบคอบจนตนต้องขอให้มีการสอบสวนอีกครั้ง ในวันนี้ จึงได้พาผู้เสียหาย และพี่สาว เดินทางมายื่นหนังสือเพื่อขอให้ทางกองปราบฯได้เข้ามาช่วยดูแลคดีนี้แทน

โดยดาราสาวผู้เสียหายยืนยันว่า ทางตนเองมีหลักฐานที่ทางผู้ต้องหาจริง และที่มาดำเนินคดีก็ไม่ได้เป็นการแบล็กเมล์ และอยากถามผู้ต้องหากลับว่า ถ้าหากไม่ได้ทำผิดจริง ทำไมต้องพยายามโทรศัพท์มาเสนอเงินเพิ่มเพื่อให้ยุติการแจ้งความ ส่วนในวันเกิดเหตุตนยอมรับว่าได้ทะเลาะกับพี่สาวจริงๆ แต่เป็นการทะเลาะกันเรื่องรับงานเท่านั้น ส่วนเรื่องการติดต่อโรงแรมที่พักร่วมกับผู้ต้องหา จะยังไม่ขอพูดถึงขอให้เป็นเรื่องในสำนวน

ทั้งนี้ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ต้องหาที่เป็นหลานอดีตรัฐมนตรี ได้เข้าพบตำรวจตามหมายเรียกที่ สน.โชคชัย พร้อมมีการตอบโต้กลับว่า ตัวเองโดนแบล็กเมล์ และมีหลักฐานเด็ดที่จะใช้ต่อสู้เหมือนกัน


ภาพ – ธนโชติ ธนวิกรานต์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง