คัดลอก URL แล้ว
บช.น. แนะเลี่ยง 5 เส้นทาง ใกล้สนามราชมังฯ ในศึกแดงเดือด

บช.น. แนะเลี่ยง 5 เส้นทาง ใกล้สนามราชมังฯ ในศึกแดงเดือด

KEY :

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. และ พล.ต.ตนิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น./ รองโฆษก บช.น. ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณี วันอังคารที่ 12 ก.ค.2565 ได้มีการจัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลรายการ The Match Bangkok Century Cup 2022 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเปิดให้เข้าสนามฯ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. และทําการแข่งขันฟุตบอลใน เวลา 20.00 น. นั้น

เนื่องจากกิจกรรมดังกล่าว จะมีผู้เข้าชมการแข่งขันเป็นจํานวนมาก และสถานที่จัดการแข่งขัน อยู่บนถนนสายสําคัญที่ประชาชนใช้ในการสัญจร ประกอบกับมีการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าในพื้นที่ จึงอาจ ส่งผลกระทบสภาพการจราจรในภาพรวม ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน บช.น. จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ไปจนกว่าจะเสร็จสิ้นการแข่งขัน ดังนี้

เส้นทางที่ได้รับผลกระทบ

เส้นทางแนะนําประชาชน

1) สําหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าชมการแข่งขัน ขอแนะนําให้ใช้เส้นทางคู่ขนานกันกับถนนที่ได้รับ ผลกระทบ และทางด่วนทางพิเศษแทน
2) สําหรับผู้ที่เข้าร่วมชมการแข่งขัน ขอความร่วมมือไปใช้ขนส่งสาธารณะแทนการใช้ รถยนต์ส่วนตัว (เช่น รถโดยสารประจําทาง / แอร์พอร์ตลิ้ง / เรือโดยสารสาธารณะ)

บช.น. จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความ พร้อมวางแผนในการเดินทาง ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกําลังตํารวจจราจรคอยอํานวยความสะดวกด้านการจราจร ให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการทราบ ข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 หรือทาง Facebook 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง