คัดลอก URL แล้ว
ตร.ปคม. คุมตัว หนุ่มคอสเพลย์อวตาร ส่งศาลฝากขัง คัดค้านการประกันตัว

ตร.ปคม. คุมตัว หนุ่มคอสเพลย์อวตาร ส่งศาลฝากขัง คัดค้านการประกันตัว

ตร.ปคม. คุมตัว หนุ่มคอสเพลย์อวตาร ส่งศาลฝากขัง คัดค้านการประกันตัว

จากกรณีปคม. บุกรวบหนุ่มคอลเซ็นเตอร์บริษัทมือถือชื่อดัง สร้างคอสเพลย์อวตาร หลอกลูกสาวตำรวจวัย 14 ถ่ายโป๊ ก่อนข่มขู่แบล็กเมล์ จนเครียดผูกคอดับ หลังพูดคุยกันเพียง 43 วัน ตรวจสอบพบคลังภาพคลิปเด็กสาวอื้อ เจ้าตัวรับสารภาพ สอบพบเหยื่อเครียดจบชีวิตตัวเองแล้ว 2 รายนั้น

ล่าสุดวันนี้ (25 มิถุนายน 2565) ที่ห้องควบคุมผู้ต้องหา ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พนักงานสอบสวนกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ได้ควบคุมตัวนายปิยบุตร อุไรงาม อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาใช้สื่อสังคมออนไลน์แสวงหาประโยชน์ทางเพศกับเด็กและสตรี ในข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น” ไปฝากขังที่ศาลอาญา ผัดแรก  ซึ่งท้ายคำร้องทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการให้ประกันตัวเนื่องจากมีอัตราโทษสูง เกรงว่าหากได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวแล้วจะหลบหนี

สำหรับคดีนี้มีตำรวจนายหนึ่ง ยศ ด.ต. พร้อมครอบครัว เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับทาง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป. ว่า ลูกสาวอายุ 14 ปี ถูกผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งเป็นบัญชีแอคเคานท์แอปพลิเคชั่นดิสคอร์ด และทวิตเตอร์ปลอม หรือ อวตาร ทักมาตีสนิท ก่อนล่อลวงให้ส่งภาพโป๊แลกกับเงิน แต่เมื่อได้ภาพไปแล้ว กลับนำภาพดังกล่าวมาข่มขู่แบล็กเมล์ ด้วยการให้วิดีโอคอล แล้วสั่งให้ทำในสิ่งที่ต้องการในทางลามกอนาจาร หากไม่ยอมทำตามจะนำภาพไปเผยแพร่ จนทำให้ลูกสาวเกิดความเครียดตัดสินใจฆ่าตัวตายในเวลาต่อมา

ต่อมา ตำรวจจึงสืบสวนจนสามารถจับกุมตัวนายปิยบุตรได้ที่บ้าน ม.3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมตรวจยึดเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ เมื่อตรวจสอบข้อมูลภายในพบไฟล์รูปภาพและคลิปวิดีโอโป๊เปลือย หรือ สื่อลามกอนาจารเกี่ยวกับเด็กเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ มีรายงานว่าจากการตรวจสอบข้อมูลในคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือพบมีหญิงสาวที่ปรากฎในคลิปและภาพกว่าร้อยคน เบื้องต้นเป็นหญิงสาวอายุต่ำกว่า 15 ปี จำนวน 26 คน ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบพร้อมประสานผู้ปกครองให้เข้าดำเนินการทางกฎหมายต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง