คัดลอก URL แล้ว
“เทพไท” ชื่นชม “ชัชชาติ” ขยันลงพื้นที่ทุกวัน ขอให้สม่ำเสมอ อย่าแผ่วปลาย

“เทพไท” ชื่นชม “ชัชชาติ” ขยันลงพื้นที่ทุกวัน ขอให้สม่ำเสมอ อย่าแผ่วปลาย

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า “วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ซึ่งครบรอบ 7 วันของการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.และคุณชาติสิทธิพันธุ์ ก็ได้รับเลือกตั้งจากประชาชนคนกรุงเทพฯ อย่างถล่มถลาย ด้วยคะแนนเสียงสูงสุดเป็นประวัติการณ์ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของคนกรุงเทพ ที่ต้องการสนับสนุนให้คุณชัชชาติเป็นผู้ว่ากทมอย่างแท้จริง

ผมได้เฝ้าสังเกตการเคลื่อนไหวของคุณชัชชาติ หลังจากได้รับการเลือกตั้งแล้ว เห็นว่าคุณชัชชาติได้ขยันลงพื้นที่ทุกวัน ตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อรับฟังความเห็นของพี่น้องประชาชนในหลายพื้นที่ ก่อนเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีและชื่นชมเป็นอย่างยิ่ง

ผมในฐานะผู้สังเกตการณ์ทางการเมืองของ กทม. ก็อดที่จะภูมิใจในความมุ่งมั่นของคุณชัชชาติ ไม่ได้ และตั้งความหวังให้คุณชัชชาติ บริหาร กทม.ให้ประสบความสำเร็จ ตามนโยบายที่ได้หาเสียงไว้กับพี่น้องประชาชน ทั้ง 200 นโยบาย ซึ่งผมไม่ได้คาดหวังที่จะให้คุณชัชชาติ ทำให้ได้ครบทั้ง 200 นโยบายหรอก แค่คุณชัชชาติสามารถผลักดันทำให้สำเร็จได้เกินครึ่ง ก็ถือว่าสอบผ่านแล้วสำหรับการเข้ามาเป็นผู้ว่าฯกทมในครั้งนี้

ผมอยากให้คุณชัชชาติมีกำลังใจ และมีความมุ่งมั่น ในการรับใช้คนกรุงเทพฯต่อไป เหมือนกับที่คุณชัชชาติได้ปฏิบัติในทุกวันนี้ ไม่อยากให้การทำงานของคุณชัชชาติเป็นเพียงม้าตีนต้น แล้วไปแผ่วในตอนปลาย หรือประเภทขึ้นต้นเป็นลำไม้ไผ่ พอเหลาลงไปกลายเป็นบ้องกัญชา แต่อยากให้คุณชัชชาติ เป็นผู้ว่าฯกทม.ที่มีความเสมอต้นเสมอปลาย ทำงานแบบสม่ำเสมอตลอดวาระของการเป็นผู้ว่าฯกทม.ทั้ง 4 ปี

ผมขอให้กำลังใจ และขอให้สำเร็จในการทำหน้าที่ผู้ว่าฯกทม.ในครั้งนี้ ผลงานจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จ อย่าทำให้คนที่ลงคะแนนจำนวน 1,386,769 คน ผิดหวังนะครับ”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง