คัดลอก URL แล้ว
จิน – หนิง ลั่น “ไม่ขอโทษ” ควงทนายตั้ม แจ้งความกลับแซน

จิน – หนิง ลั่น “ไม่ขอโทษ” ควงทนายตั้ม แจ้งความกลับแซน

KEY :

วันนี้ (17 พ.ค.65) ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมด้วย จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ เดินทางมาที่ สน.ปทุมวัน เพื่อแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทกับแซน วิศาพัช จากกรณีที่ แซน วิศาพัช หนึ่งในผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของ แตงโม ภัทรธิดา เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม เพื่อเอาผิดกับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของผู้จัดละครชื่อดังหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังจินเข้ามาคอมเมนต์ใต้รูปที่หนิง แคปภาพของแซนถ่ายคู่กับ กระติก อิจศิรนทร์ ในรถตู้ ไปโพสต์ในไอจีส่วนตัวด้วยถ้อยคำหยาบ

โดยทนายตั้ม เผยว่า การที่แซนแจ้งความกับจิน และแถลงข่าวเชิงหมิ่นประมาท ตนมองว่าคำพูดพวกนี้พูดออกมาได้อย่างไร เราเลยมาดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมหลักฐานที่ได้รวบรวมมาจากคลิป และพยานบุคคล การดำเนินคดีต้องทำตามกฎหมาย ไม่ใช่ความสะใจ ในส่วนของจิน เราก็มีแนวทางต่อสู้ ตนพร้อมสู้เต็มที่ และจะไม่ขอโทษแน่นอน

ทางด้าน หนิง ปณิตา เผยถึงความรู้สึกด้วยว่า การโพสต์ภาพของตน มาจากความรู้สึกทั้งหมด หนิงทำงานกับสื่อมวลชน ดารา โซเชียล เราเรียนรู้ทุกอย่าง ไม่ทำด้วยความสะใจ เราคิดทุกอย่างแล้วก่อนโพสต์ ทุกคนมีสิทธิ์ในการแจ้งความ แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับตัวเขา สำหรับการเรียกค่าเสียหาย 7-8 หลัก เรามองว่าเงินไมาใช่เรื่องสำคัญ เราทำตามความเหมาะสมที่ตำรวจ ทนายมจะให้คำแนะนำเอง

เมื่อถามว่า แซน พร้อมจะคุยด้วยเพื่อจบปัญหา หนิง ระบุว่า ไม่มีความคิดเห็น และไม่ติดใจ แต่ทุกอย่างอยู่กับอนาคต เราไม่สามารถตอบได้ ทุกคนต้องได้รับความยุติธรรม

ทั้งนี้ทนายตั้ม ยังย้ำด้วยว่า เราทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้แต่อย่าว่าร้ายกัน การสัมภาษณ์ของแซนเป็นการลดคุณค่าเราจึงต้องมาดำเนินคดี พร้อมมั่นใจหลักฐาน และพยานเรามีพร้อม ส่วนพยานบุคคลคือประชาชนทั่วไปที่ได้รับชมการสัมภาษณ์ของแซน


ภาพ – ธนโชติ ธนวิกรานต์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง