คัดลอก URL แล้ว
‘เต้ มงคลกิตติ์’ ประกาศยุติคดีแตงโม เป็นหน้าที่ ตร. ดำเนินการต่อ

‘เต้ มงคลกิตติ์’ ประกาศยุติคดีแตงโม เป็นหน้าที่ ตร. ดำเนินการต่อ

ประเด็นน่าสนใจ

วันนี้ (24 มี.ค.65) นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ข้อความ ประกาศยุติบทบาทในคดีแตงโม นิดา ชั่วคราว โดยมีข้อความระบุว่า คดีน้องแตงโม ตนได้ทำหน้าที่ผู้แทน และ ภาคประชาสังคม มาพอสมควรแล้ว และได้มอบพยานหลักฐานไป ประกอบข้อสังเกตุต่าง ๆ แห่งคดี พร้อมเป็นพยานในคดี ที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมยุติธรรมต่อน้องแตงโม ครอบครัว fc ประชาชนไทยทุกคน ไปพอสมควรแล้ว

ต่อไปคงเป็นหน้าที่ของตำรวจและเจ้าหน้าที่ตามกระบวนการยุติธรรม ซึ่งมีหน้าที่โดยตรงกับคดีนี้ จะต้องตอบสังคมให้ได้ในทุกประเด็นให้สิ้นกระแสสงสัย นำคนกระทำความผิดมาลงโทษให้ได้ตามความจริง

ส่วนตนจะไปทำหน้าที่ผู้แทนของประชาชนตามเดิม ในเรื่องอื่น ๆ ของประชาชนที่เข้ามาให้รับผิดชอบ ช่วยเหลือ นำปัญหาสู่การแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนต่อไป

พร้อมระบุในช่วงท้ายว่า ถ้ามีเหตุไม่ชอบมาพากล ผิดปกติ ของคดีน้องแตงโม จนประชาชนทนไม่ไหว ประชาชนเสื่อมศรัทธาประชาชนสามารถเรียกร้องมาได้เสมอ ตนพร้อมทีมงานก็พร้อมจะกลับเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิดเหมือนที่เคยปฏิบัติมา

อีกทั้งเตรียมเปิดศูนย์ ช่วยเหลือผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกระบวนการยุติธรรม พรรคไทยศรีวิไลย์ เร็ว ๆ นี้ รับทุกเรื่องของประชาชน 77 จังหวัด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง