คัดลอก URL แล้ว
บช.น. แถลง รวบโจรในคราบผู้โดยสารชิงทรัพย์แท็กซี่ 5 คันรวด

บช.น. แถลง รวบโจรในคราบผู้โดยสารชิงทรัพย์แท็กซี่ 5 คันรวด

พลตำรวจโทสำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลแถลงรายละเอียดการจับกุม นายธนพล อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาชิงทรัพย์คนขับแท็กซี่ 5 คันรวดในพื้นที่สน.คันนายาว ช่วงวันที่ 3-6 ก.พ. ด้วยพฤติการณ์ที่ใกล้เคียงกัน โดยคนร้ายจะเรียกรถแท็กซี่ให้ไปส่งสถานที่เปลี่ยว แล้วใช้อาวุธข่มขู่ให้คนขับแท็กซี่ส่งทรัพย์สินให้ หากไม่อยากถูกทำร้าย จากนั้นเมื่อได้ทรัพย์สินตามที่ต้องการแล้ว ก็จะรีบลงจากรถหนีไป เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างว่าไม่มีเงิน ไม่มีงาน จะนำเงินที่ชิงทรัพย์ไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ขณะที่ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบประวัติไม่พบว่าเคยต้องคดีอื่นจึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หลังวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คันนายาวสามารถจับกุมผู้ต้องหารายดังกล่าวได้ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง พระเครื่อง 1 องค์ โดยจับกุมได้บริเวณตลาดนัดสี่แยกประพรหมคลองสอง เขตคลองสามวา เบื้องต้นผู้เสียหาย 5 รายได้เดินทางเข้าชี้ตัวผู้ต้องหาที่สน.คันนายาวแล้ว

ส่วนการจับกุมผู้ต้องหารายนี้ ภายหลังภรรยาของ 1 ในผู้เสียหายโทรศัพท์ไปขอซิมมือถือคืนจากคนร้าย แต่ถูกคนร้ายเรียกค่าไถ่ ซิมโทรศัพท์ 2,000 บาท หลังจากนั้นก็นัดให้มาพบที่ตลาดนัดสี่แยกพระพรมคลองสอง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายรายดังกล่าวได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง