คัดลอก URL แล้ว
ระเบิดป่วนยะลายังไม่หยุด จนท.เร่งสอบพนง.ส่งอาหาร

ระเบิดป่วนยะลายังไม่หยุด จนท.เร่งสอบพนง.ส่งอาหาร

เพจข่าวเด็ดชายเเดนใต้ เปิดเบาะเเสสำคัญเป็นพฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุ ลอบวางระเบิดในพื้นที่จังหวัดยะลา โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุแฝงตัวเป็นพนักงานส่งอาหารสวมชุดสีเขียวเพื่ออำพรางหลบเลี่ยงการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

จากนั้นไม่นานก็เกิดเหตุระเบิดขึ้นอย่างรุนเเรง ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของผู้ก่อเหตุอย่างละเอียด ขณะที่เวลาประมาณ 14.26 น. วันที่ 29 มกราคม ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดขึ้น ที่บริเวณทางแยกบ้านร่ม ต.สะเตง อ.เมืองยะลา จ.ยะลา

โดยผู้ก่อเหตุนำวัตถุระเบิดไปวางซุกซ่อนไว้ที่ล้อซากรถยนต์ บริเวณสามแยก ถนนเลียบแม่น้ำ พบเศษชิ้นส่วนระเบิดกระจัดกระจาย เป็นลักษณะเดียวกับที่พบเมื่อคืนวันที่ 28 มกราคม

ต่อมาเวลา 16.30 น. เกิดเหตุระเบิดขึ้นอีก 1 จุด ที่ ถ.สุขยางค์ 2 เขตเทศบาลนครยะลา ห่างกันไม่นาน เวลา 17.22 น. ประชาชนได้ยินเสียงคล้ายวัตถุระเบิด บริเวณหน้าร้านขายของชำไม่ทราบเลขที่ ชุมชนบ้านร่ม ริมแม่น้ำปัตตานี ถ.สิโรรส ต.สะเตง อ.เมืองยะลา

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 29 มกราคม เกิดเหตุระเบิด 2 ลูก ข้างโรงเรียนเทศบาล 1 ทางไปเรือนจำกลางยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ขณะที่ พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุลอบวางระเบิด จำนวนหลายจุด ในพื้นที่ อ.เมืองยะลา จ.ยะลา สันนิษฐานว่า อาจมีความเชื่อมโยงจากเหตุปะทะในพื้นที่ จ.นราธิวาส ก่อนหน้านี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง