คัดลอก URL แล้ว
“ลุงพล-ป้าแต๋น” เปิดใจ เร่งหาทนายคนใหม่ให้ทันตามศาลนัด หลัง “ทีมทนายตั้ม” ถอนตัว

“ลุงพล-ป้าแต๋น” เปิดใจ เร่งหาทนายคนใหม่ให้ทันตามศาลนัด หลัง “ทีมทนายตั้ม” ถอนตัว

วันนี้ 1 ธ.ค. 64 นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล พร้อมด้วยนางสาวสมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น ได้เปิดใจแถลง หลังจากทีมทนายความได้ถอนตัว คดีน้องชมพู่ ซึ่งขณะแถลง ทั้งคู่แอบมีน้ำตาซึมออกมาเล็กน้อย

นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล เผยว่า จากเหตุทีมทนายความได้ถอนตัวไม่ทำคดีแล้วนั้น ตนเองก็ไม่ทราบมาก่อน เพราะทนายความไม่ได้แจ้งมาที่ตนเอง ตนเองทราบจากมีคนแคปข้อความแล้วส่งมาให้ ครั้งแรกที่ทราบก็ตกใจ หลังจากนั้นตนเองได้โทรหาทนาย 3 ครั้ง แต่ไม่รับสาย หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อทนาย ตนเองกับทางทีมทนายไม่มีปัญหาอะไรกัน และวันที่ 22-23 พ.ย เราก็ไปทำหน้าที่ด้วยและไปทานข้าวด้วยก่อนทนายเดินทางกลับ ประเด็นขัดแย้งทะเลาะไม่มี

สำหรับเรื่องเงินของมูลนิธิไม่ได้เป็นติดตามยุ่งเกี่ยว ส่วนการหาทนายเป็นกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการหาทนายใหม่มาดูแลคดี ก็เชื่อว่าต้องใช้เงินจำนวนเยอะ อีกทั้งเรื่องสำนวน มีทนายความ ลุง และป้าเท่านั้นที่รู้ ไม่น่าจะใช่ที่ทนายความถอนตัว หลังจากที่เรานัดพร้อมแล้วในวันที่ 8 มีนาคม ก็เหลืออีกไม่กี่เดือน

ด้านนางสาว สมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น บอกว่า ส่วนค่าทนาย ทนายตั้มไม่ได้เรียกร้องอะไร มาทำด้วยใจ มาช่วยด้วยใจ ส่วนการหาทนายก็ปรึกษากันอยู่ว่าเราจะหาทนายที่ใหน แต่ต้องให้ทันตามที่ศาลนัด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง