คัดลอก URL แล้ว
พปชร. มั่นใจ ประกาศลั่น จะคว้าส.ส. ทุกที่นั่ง ในจ.นราธิวาส

พปชร. มั่นใจ ประกาศลั่น จะคว้าส.ส. ทุกที่นั่ง ในจ.นราธิวาส

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ประกาศความมั่นใจว่า จะกวาดที่นั่งเก้าอี้ ส.ส.ได้ทุกที่นั่งในจังหวัดนราธิวาส ระหว่างลงพื้นที่อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส ร่วมกิจกรรมตั้งสาขาพรรค โดยมีนายวิรัช รัตนเศรษฐ์ และร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า แกนนำพรรค ส.ส.พรรค และประชาชนมารอต้อนรับ

พลเอกประวิตร มอบหมายให้นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ และนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายก อบจ.นราธิวาส เป็นผู้รับผิดชอบคัดเลือกบุคคลรับสมัครเลือกตั้ง สังกัดพรรคพลังประชารัฐในเขตละเขต

จากนั้น พลเอกประวิตร ได้เดินทางต่อไปยังปากแม่น้ำเทพา ตำบลปากบาง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา เพื่อติดตามแนวทางการบริหารจัดการน้ำ และการแก้ปัญหาน้ำท่วม และการกัดเซาะชายฝั่ง โดยเจ้าหน้าที่ได้นำผ้าทอล่องมุด ผ้าพื้นถิ่นของอำเภอเทพามาผูกเอวให้พลเอกประวิตรด้วย

การเดินทางลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาส และจังหวัดสงขลาครั้งนี้ พบว่า ทุกจุด มีส.ส.ของพรรคมารอต้อนรับจำนวนไม่น้อย รวมถึงการย้ายสาขาภาคใต้ของพรรคจากจังหวัดกระบี่ มาที่นราธิวาส
ด้านหนึ่ง ถูกตั้งข้อสังเกตการเดินหน้าสู้ศึกการเมืองในจังหวัดชายแดนภาคใต้ เต็มรูปแบบ หลังจากพื้นที่นี้ เคยเป็นฐานเสียงเดิมของพรรคประชาชาติ ประชาธิปัตย์ และภูมิใจไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง