คัดลอก URL แล้ว
ททท. ยันดีล ‘ลิซ่า-แอนเดรีย’ ร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่กทม. และภูเก็ตจริง โดยคาดว่าจะใช้งบประมาณราว 200 ล้านบาท

ททท. ยันดีล ‘ลิซ่า-แอนเดรีย’ ร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่กทม. และภูเก็ตจริง โดยคาดว่าจะใช้งบประมาณราว 200 ล้านบาท

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. มีแผนดึง “ลิซ่า แบล็กพิงค์” และ “แอนเดรีย โบเซลลี” นักร้องโอเปร่าระดับโลก มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่ประเทศไทย โดยยืนยันมีการวางแผนที่จะพาทั้ง 2 ศิลปิน มาโชว์ตัวในงานเคาท์ดาวน์ ต้อนรับปี 2565 จริง

โดยเบื้องต้น “ลิซ่า” จะมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่จังหวัดภูเก็ต ที่จะจัดกันบนสะพานสารสิน ส่วน “แอนเดรีย” คาดว่าจะมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ในกรุงเทพฯ ซึ่งอาจจัดงานที่ท้องสนามหลวง มีฉากหลังเป็นวัดพระแก้ว

ส่วนค่าตัวของทั้งสองคนนั้น มีการเปิดเผยในเบื้องต้นว่ารวมกันแล้วอยู่ที่ประมาณ 200 ล้านบาท โดยได้มอบหมายให้บริษัทออแกไนเซอร์ในประเทศไทยเป็นผู้ติดต่อประสานงาน

ก่อนหน้านี้ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่า ททท. ระบุ ตั้งใจให้งานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ของไทย เป็นอีเวนท์ระดับโลก และถือเป็นโอกาสดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลก ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยหลังเผชิญวิกฤตโควิด-19 มานานเกือบ 2 ปี

#LISA #LALISA #Blackpink #BLINK #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย #ททท #แอนเดรียโบเซลลี #โควิด #ภูเก็ต #ข่าวโมโน29 #Mono29News #Mono29


ข่าวที่เกี่ยวข้อง