คัดลอก URL แล้ว
สุดสลดใจ ช่วยเหลือเด็กหญิง 11 ปี ถูกคนร้ายเข้ามาข่มขืน อยู่กับยายตามลำพังไร้คนดูแล

สุดสลดใจ ช่วยเหลือเด็กหญิง 11 ปี ถูกคนร้ายเข้ามาข่มขืน อยู่กับยายตามลำพังไร้คนดูแล

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ที่พาเด็กหญิงวัย 11 ปี เป็นเด็กพิเศษ ไปแจ้งความเผย เด็กน่าสงสาร จึงเอาไปช่วยงาน และมาพบความผิดปกติจึงสอบถาม กระทั่งทราบความจริง หลายครั้งไม่กล้าไปนอนบ้านคาดว่าน่าจะกลัวโดนข่มขืน

วันที่ 25 ก.ย.64 กรณี ด.ญ.เอ อายุ 11 ปี เป็นเด็กพิเศษทางสมอง นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ถูกนายเตี้ย อายุ 45 ปี ชาว ต.บ้านไทร อ.ประโคนชัย บุกเข้าไปกระทำชำเราภายในบ้าน หลายเดือน หลายครั้ง จนเรื่องมาแดงตอนที่เด็กมีอาการผิดปกติ ก่อนจะไปแจ้งความเอาผิดกับนายเตี้ย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดน.ส สุวิมล สุริยะวงศ์ อายุ36ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่น่าสงสาร แม่หนีตามไปกับผู้ชาย ทิ้งให้ลูกอยู่กับยายเพียงลำพัง ส่วนพ่อเป็นชาวต่างจังหวัดออกหารับจ้างไปวันๆ

ที่ผ่านมาพยายามช่วยเหลือน้องมาโดยตลอด ล่าสุดได้รับเหมาทำอาหารให้ศูนย์กักกัน ก็จะเรียกน้องให้ไปช่วยแล้วให้เงินเป็นค่าแรง หรืออาหารให้กลับไปกินกับครอบครัว

แต่มาสังเกตน้องมีความผิดปกติ เมื่อซักถามบอกว่าปวดท้องน้อย และเจ็บอวัยวะเพศ จึงคาดว่าน่าจะโดนใครคนใดคนหนึ่งกระทำ จึงประสานผู้ใหญ่บ้านและอำนวยการโรงเรียนที่น้องเรียนอยู่ ก่อนจะทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายเตี้ย คนในหมู่บ้านเดียวกันจึงไปแจ้งความเอาผิด ส่วนนายเตี้ย จะปฏิเสธอย่างไร เป็นสิทธิ เท่าที่ได้พยานหลักฐานจากการตรวจร่างกาย และการสอบของสหวิชาชีพ เชื่อได้ว่าจะสามารถเอาผิดนายเตี้ยได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง