คัดลอก URL แล้ว
จตช. ลงพื้นที่ตรวจ “ห้องมรณะ” ในคลิป ผกก.โจ้ ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาดับ

จตช. ลงพื้นที่ตรวจ “ห้องมรณะ” ในคลิป ผกก.โจ้ ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาดับ

พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ(จตช.) ลงพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์เพื่อติดตามความคืบหน้าการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ กับพวก ที่มีข่าวจับกุมสองสามีภรรยาผู้ต้องหาค้ายาเสพติดก่อนรีดเงิน 2 ล้าน โดยการทรมาน จนพลาดทำผู้ต้องหาชายเสียชีวิต

โดย พล.ต.อ.วิสนุ ได้ จัดทีมลงพื้นที่ โดยให้ประสานงานร่วมกับ พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ และกำชับให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างตรงไปตรงมา โดยพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร ได้กำชับมาว่าหากพบว่ามีการกระทำผิดจริง ให้ดำเนินการไปตามอำนาจหน้าที่ ไม่มีละเว้น

ซึ่งการลงพื้นที่ด้วยตนเองครั้งนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่พยาน และทีมตรวจสอบ ว่า จะมีการดำเนินการพิสูจน์ข้อเท็จจริงอย่างตรงไปตรงมา และสามารถได้คำตอบที่อธิบายสังคมได้

ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า ได้มีการขออนุมัติหมายจับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ พร้อมพวก รวม 7 คนในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยศาลอนุมัติหมายจับแล้ว และตอนนี้ตำรวจจับได้แล้ว 4 ราย

ประกอบไปด้วย
1.ร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค
2.ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศรรณา
3.ด.ต.วิสุทธ์ บุญเชียว
4.ด.ต.ศุภากร นิ่มชื่น

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ธนผล ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ พ.ต.ต.รวีโรจน์ ดิษทอง สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ และ ส.ต.ต.ปวีณ์กร คำมาเร็ว ยังไม่มีรายงานการถูกจับกุม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง