คัดลอก URL แล้ว
“ชัยวุฒิ” ยังเชื่อ ไม่มีชื่อจองกฐินซักฟอก ย้อนปม “ดารา Call Out”

“ชัยวุฒิ” ยังเชื่อ ไม่มีชื่อจองกฐินซักฟอก ย้อนปม “ดารา Call Out”

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวถึง ความเป็นไปได้ในการมีชื่อถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้ว่า ก็ต้องพร้อมอยู่แล้ว เพราะรัฐมนตรีที่เข้ามาทำหน้าที่ก็ต้องอยู่รู้อยู่แล้วว่า มีอะไรที่เราทำไป มีอะไรที่เราจะชี้แจงประชาชนหรือชี้แจงต่อสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรได้ ซึ่งเท่าที่ดูตนคิดว่าตนไม่มีปัญหาอะไรคิดว่าชี้แจงได้ทุกเรื่องยังคิดว่าไม่น่ามีชื่อต้นมาได้อย่างไรไม่ทราบ

ส่วนประเด็นการ Call Out ของดารา หรือบุคคลที่มีชื่อเสียง ที่อาจถูกพุ่งเป้าซักฟอกในครั้งนี้ นายชัยวุฒิ ย้อนถามว่าผิดกฏหมายตรงไหน ไม่ได้ทุจริตตรงไหนเลย ไม่เห็นมีอะไร ตนได้แค่เตือนเขาว่า อย่า Call Out และผิดกฎหมาย ส่วนจะมีการดำเนินคดีหรือไม่อย่างไรนั้น เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจและกระบวนการยุติธรรม ต้องเข้าใจว่ารัฐมนตรีไม่ได้เป็นคนดำเนินคดีดารา ตนแค่เตือนว่าอย่ามา Call Out ผิดกฎหมาย อย่ามาสร้างเฟคนิวส์ ก่อนย้อนถามสื่อว่า เฟคนิวส์มีจริงหรือไม่ มีแล้วเป็นความผิดผมหรือไม่ ตนก็มีหน้าที่ปราบปรามป้องกัน

ส่วนหวังไว้ลึกๆ ว่าจะไม่มีชื่อในศึกซักฟอกครั้งนี้ใช่หรือไม่นั้น นายชัยวุฒิระบุ ก็ไม่มีใครอยากให้มีชื่ออยู่แล้ว แต่ว่าหากมีก็พร้อมทำหน้าที่ในการชี้แจงและเชื่อว่าประชาชนและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจะเข้าใจสิ่งที่เราได้ทำมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง