คัดลอก URL แล้ว
นายกฯประชุมพรรคร่วมรัฐบาล โชว์ปึ้กไร้แตกแยก

นายกฯประชุมพรรคร่วมรัฐบาล โชว์ปึ้กไร้แตกแยก

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เปิดโอกาสให้นายอิกนาซิโอ กัสซิส (H.E. Mr. Ignazio Cassis) รองประธานาธิบดีและรมว.ต่างประเทศ สมาพันธรัฐสวิส เข้าเยี่ยมคารวะ ที่ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

ในโอกาสเยือนประเทศไทยในฐานะแขกของกระทรวงการต่างประเทศ   โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข  นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯและรมว.พาณิชย์  และนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เข้าร่วมให้การต้อนรับด้วย

ภายหลังการเข้าพบนายกรัฐมนตรีได้นำคณะทั้งหมดถ่ายภาพหมู่ร่วมกันที่เชิงบันไดทางขึ้นห้องทำงานของนายกฯ ภายในบริเวณตึกไทยคู่ฟ้า  ทั้งนี้ ภายหลังเสร็จสิ้นภาระกิจ นายกรัฐมนตรี ได้ยืนพูดคุยกับนายอนุทิน นายจุรินทร์ และนายวราวุธอย่างเป็นกันเอง แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์พรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่น แม้ระยะหลังจะมีกระแสข่าวความขัดแย้งในการทำงาน โดยเฉพาะช่วงการแก้ไขสถานการณ์โควิด-19 ที่มีกระแสข่าวว่า นายกรัฐมนตรี นายอนุทินและนายจุรินทร์มีความขัดแย้งกัน 

ทั้งนี้ นายกนายกรัฐมนตรีได้พูดคุยถึงการทำงานต่อยอดความรับผิดชอบของกระทรวงตนเองที่ได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์จากนายอิกนาซิโอ ที่เข้าเยี่ยมคารวะ รวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับทั้ง 3 กระทรวงด้วย

ด้านนายวราวุธ เปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรี ขอให้ร่วมกันทำงานกันอย่างเต็มที่ ตอนนี้ใครมีปัญหาอะไรก็ขอให้พูดคุยกัน ประสานงานกันให้ดีจะได้แก้ปัญหาได้ ทุกคนมีเจตนาดีกันทั้งนั้น ขอให้ช่วยกันทำงานในช่วงสถานการณ์บ้านเมืองแบบนี้ ทุกฝ่ายต้องร่วมมือและช่วยกัน ทุกอย่างยังเดินหน้า สมัครสมานสามัคคีและรักใคร่กันดี.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง