คัดลอก URL แล้ว
รู้หรือไม่ ? เต๋า สมชาย เคยรับบทคุณพ่อเเสนอบอุ่นในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องศพเด็ก2002

รู้หรือไม่ ? เต๋า สมชาย เคยรับบทคุณพ่อเเสนอบอุ่นในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องศพเด็ก2002

ถ้าให้พูดถึงภาพยนตร์สยองขวัญที่เกิดจากเรื่องจริงในสังคมไทยก็คงไม่พ้นเรื่อง ศพเด็ก2002ที่ได้  นักเเสดงนำตีบท กระจุยอย่าง เต๋า สมชาย มารับบท หนุ่มตรัย นักข่าวอาชญากรรมหัวหน้าครอบครัวที่เเสนอบอุ่นที่ต้องมาเผชิญเรื่องเหลือเชื่อกับวิญญานเด็กที่มองไม่เห็น โดยเจ้าตัวเคยเผยความรู้สึกไว้ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเเนวสยองขวัญเรื่องเเรกตั้งเเต่พี่พจน์ติดต่อมาก็รับเล่นเลยถือว่าได้เปลี่ยนคาเเรคเตอร์เเละบทบาทใหม่ขึ้น ซึ่งถ้าใครได้ติดตามพี่เต๋าในช่วงนั้นก็น่าจะได้ฟังบทสัมภาษณ์เหล่านี้

ภาพยนตร์เต็มเรื่องศพเด็ก2002

โดยภาพยนตร์เรื่อง ศพเด็ก2002 เป็นเรื่องราวของคนหลายชีวิตที่ต้องเข้ามาผูกพัน และเกี่ยวข้องกัน ตรัย  นักข่าวสายอาชญากรรม และ พิม อาจารย์ประจำโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ทั้งคู่มีลูกสาวที่น่ารักคือ ใยไหม ทั้งหมดอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข แต่ในวันหนึ่งกลับเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้ต้องผจญกับเรื่องราวแปลก ๆ ในขณะที่ เบล กับ บอม นักเรียนที่พิมเป็นอาจารย์ประจำชั้น อยู่ ๆ เกิดท้องขึ้นมาจนทำให้พิมต้องเข้ามาช่วยเหลือ และทำให้บอมกับเบลต้องมาเจอกับเรื่องราวน่าสะพรึงกลัว แต่กลับเป็นบทเรียนที่ไม่สามารถถอยกลับมาเริ่มใหม่ได้อีก? ทุกคนต้องผจญกับชะตากรรมที่ตนเป็นผู้ก่อ กับความอาฆาตของวิญญาณเด็กนับพัน

นอกจาก เต๋า สมชาย ก็ยังมีนักเเสดงอีกมากมายอาทิเช่น เมย์ พิชญ์นาฏเเละ น้องใยไหม  ชินารดี ที่พร้อมจะการันตีความสยองขวัญในครั้งนี้ ถ้าใครยังไม่เคยรับชมสามารถหาดูได้ทาง Mono Original ได้เลย 

  อัปเดตข่าวสารเเละติดตามความเคลื่อนไหวของเต๋า สมชายได้ทาง Facebook : Mono Original


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง