Rectangle17I961

เดือดเเน่ อู๋ ธนากร  จากพระเอกชื่อดังสู่บทบาทผู้กำกับซีรีส์บู๊สุดมันส์

อู๋ ธนากร โปษยานนท์ แค่เอ่ยชื่อนี้ก็ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเขาคนนี้ที่โล่นเเลนอยู่ในวงการบันเทิงมากกว่า 20 ปี  ซึ่งเป็นคนที่มีความสามารถไม่ว่าจะเป็นเบื้องหน้าที่มีผลงานการเเสดงที่มากฝีมือนับไม่ถ้วน เริ่มเข้าวงการจากการ ถ่ายเเบบนิตยสารมากมาย

อู๋ ธนากร โปษยานนท์

ในยุคสมัย 90 จะวางขายตามเเผงหนังสือ เเละหลังจากนั้นก็เข้าสู่วงการนักเเสดงเต็มตัว โดยพระเอกอย่าง อู๋ ธนากร เป็นนักเเสดงที่มีภาพยนตร์เเค่หนึ่งเรื่องเท่านั้น คือ เด็กเดน 2548 หลังจากนั้นก็มีผลงานการเเสดง ละคร พิธีกร หรือเเม้กระทั่งงานพากย์เสียง

หลังจากที่ประกาศอำลาวงการในเบื้องหน้า เตรียมขึ้นเเท่นเป็นผู้กำกับอย่างเต็มตัวที่เจ้าตัวได้บอกกับสื่อเลยว่า “เป็นคนพล็อตเรื่องนี้กับมือเองจะเป็นซีรีส์เเนวบู๊ เเอคชั่น” โดยมีซีรีส์มีชื่อว่า สัตย์เสือ เป็นผลงานกำกับครั้งเเรกที่ได้ร่วมงานกับทาง Mono Original สำหรับซีรีส์สัตย์เสือเรื่องราวจะเป็นเเนวบู๊ แอคชั่น เรื่องราวผจญภัยเกี่ยวกับโจรที่มีคุณธรรมไปปล้นคนรวยหรือคนไม่ดีเพื่อมาช่วยคนจนและเป็นโจรที่มีสัจจะ  ซึ่งเสือสมัยนั้นมีคาถาอาคมโดยเป็นสิ่งที่อยู่คู่คนไทยมานานและเข้าถึงง่าย 

ตัวอย่างซีรีส์สัตย์เสือ (BROMISE)

โดยได้นักเเสดงระดับเเถวหน้าของเมืองไทย อย่าง เต๋า สมชาย เเละ ชาคริต เเย้มนาม 2 ตัวพ่อที่มาเจอกันเเละนักเเสดงที่มากฝีมืออย่าง ภีม ธนบดี, ซิดนีย์ สุพิชชา เเละนักเเสดงคับคั่งอีกมากมายที่พร้อมจะ บู๊มันส์ จัดเต็มคาราเบล

ซิดนีย์ สุพิชชา ภีม ธนบดี

สำหรับเรื่องโปรดักชั่นซีรีส์สัตย์เสือ ผู้กำกับอย่าง อู๋ ธนากร ได้เผยว่า “ทีมงานของเราได้เตรียมการถ่ายทำไว้อย่างมืออาชีพ เเละพร้อมที่จะจัดหนักจัดเต็ม บู๊ แอคชั่น CG เเละพร้อมทั้งบอกว่าบทบาทของผู้กำกับจะเหนื่อยมากเเต่ความเหนื่อยนี้ก็มีความสุขพราะถ้าเรา เป็นนักแสดงเราก็จะสนุกกับตัวบทที่เราเล่น แต่พอมาเป็นผู้กำกับเราจะได้ลงไปเล่นทุกตัวละคร จึงทำให้เหนื่อยกว่าการเป็นนักแสดงร้อยเท่าพันเท่า” 

ตัวอย่างซีรีส์สัตย์เสือ Official Trailer

ชวนดู 29 วินาที Challenge กับนักแสดงจากซีรีส์สัตย์เสือ (BROMISE)

สามารถติดตามอัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวทาง Facebook : Mono Original