คัดลอก URL แล้ว
อวดเคล็ดลับสุขภาพดี ซิกเเพ็คเเน่นกับนักเเสดงชะตาชาตะอย่าง นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

อวดเคล็ดลับสุขภาพดี ซิกเเพ็คเเน่นกับนักเเสดงชะตาชาตะอย่าง นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

เรียกได้ว่าเมื่อเปิดตัวซีรีส์ชะตาชาตะกับทาง Mono Original ได้ไม่นานนักเเสดงชายทุกคนในเรื่องนี้ขอบอกได้เลยว่าหุ่นเเซ่บสุดๆโดยเฉพาะอย่างนัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ซึ่งใครที่ได้ชมทีเซอร์เเล้วก็อาจจะเห็นได้ว่าหุ่นของเขาเนี่ยฟิต เเละเฟิร์มสุดๆ

นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม Mono Original

ตัวอย่างซีรีส์ชะตา ชาตะ Zodiac Slayer

วันนี้เราจะพาไปส่องเคล็ดลับดีๆในการดูเเลรูปร่าง สร้างซิกเเพคแบบหนุ่มนัททิวมาฝากกัน ขอบอกเลยว่า เจ้าตัวหันมาจริงจังกับการออกกำลังกาย เเละดูแลรูปร่างเป็นอย่างมาก จนเรียกได้ว่าไอดอลของใครหลายๆคนเลยทีเดียวเคล็ดลับมีอะไรบ้างไปดูกัน

เทคนิคการสร้างวินัยที่ดี 

  1. ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ควรนอนเกินเที่ยงคืน เพื่อที่จะตื่นมาคาดิโอในช่วงเช้า หรือเลือกกิจกรรมที่ตนเองชื่นชอบ เช่น การวิ่ง ปั่นจักรยาน หรือบอดี้เวท 
  2. กำหนดตารางเวลาออกกำลังกายของตนเอง เช่น นัททิวเวทเทรนนิ่งทั้งหมด 3 วัน วันละ 1.30 ชั่วโมงถึง 2 ชั่วโมงวันที่เหลือจะเป็นการออกกำลังกายที่บ้านเเบบง่ายๆ 
  3. มีวินัยในการกิน ปรับการกินให้เป็น 4 มื้อ เน้นโปรตีนกินให้ได้ปริมาณ 2 เท่าของปริมาณน้ำหนักของเรา 
นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ชะตาชาตะ

เคล็ดลับที่ไม่ลับอีกหนึ่งอย่างที่นัททิว ได้บอกมาอย่างจริงจังคือ การคุมอาหารสำคัญมากโดยเฉพาะในช่วงแรกที่เราออกกำลังกายควรควบคุมให้ชิน เพื่อรูปร่างที่ดีโปรเเกรมคุมอาหารมีอะไรบ้างไปดูกัน

เป็นไงบ้างละจ๊ะ ใครอยากอยากหุ่นดีเเบบนัททิว รีบทำตามกันได้เลยเทคนิคเเละเคล็ดลับง่ายๆ ที่สามารถบอกต่อกันได้เเละอย่าลืมติดตามหนุ่มนัททิว จากซีรีส์เรื่องชะตาชาตะ งานนี้เจ้าตัวได้ฝากมากบอกอีกว่า ซีรีส์เรื่องนี้ดีมากๆ ผมได้เล่นอะไรมากมาย คาเเรคเตอร์หลายมิติ ร้าย ดุดันไม่เกรงใจใครอีกทั้งยังผมได้โชว์บอดี้เป็นเรื่องเเรกๆ อยากให้ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับเเละอัปเดตข่าวสารทาง Facebook : Mono Original 

ชวนดู 29 วินาที Challenge กับนักแสดงจากซีรีส์ชะตา ชาตะ (Zodiac Slayer)


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง