คัดลอก URL แล้ว
ชะตาชาตะ จากผู้กำกับ หนุ่ม อรรถพร รับรองความมันส์ใน Mono Original

ชะตาชาตะ จากผู้กำกับ หนุ่ม อรรถพร รับรองความมันส์ใน Mono Original

หนุ่ม อรรถพร

หนุ่ม อรรถพร ที่ใครๆก็รู้จักในฐานะนักร้อง นักเเสดง หรือผู้กำกับที่มีชื่อเสียงโด่งดัง โดย หนุ่ม อรรถพร ได้เริ่มเข้าวงการบันเทิงหลังไปออกรายการ จันทร์กะพริบ กับคุณพ่อ หลังจากนั้นก็ได้สร้างภาพยนตร์เรื่องเเรก คือ รุ่นหนึ่งตึกห้าหน้าเดิน

ต่อจากนั้นก็มีผลงานมาให้เห็นบนจอภาพยนตร์อยู่ตลอดมาเเละภาพยนตร์ที่ทำให้ได้เข้าชิงรางวัลภาพยนตร์เเห่งชาติ สุพรรณหงส์ปี 2547 จากภาพยนตร์เรื่อง The Letter จดหมายรัก ซึ่งได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งเบื้องหน้าเเละเบื้องหลัง

หนุ่ม อรรถพร ธีมากร

ล่าสุด หนุ่ม อรรถพร ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับ Mono Original2023 ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า เป็นการร่วมงานเป็นครั้งเเรกเเละต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสการกำกับซีรีส์ในครั้งนี้ซึ่งซีรีส์จะถ่ายทอดออกมาภายใต้ในคอนเซป ตัวตน ตัวจริง ที่ไม่มีใครเหมือนจะมีที่ Mono Original เท่านั้น โดยเนื้อเรื่องของซีรีส์ชะตาชาตะจะเกี่ยวกับความเชื่อ เรื่องจักร ราศีเรื่องชะตาชีวิตของเเต่ละคนมาเจอกัน อาจจะมีบู๊ เเอคชั่นเเละไซไฟต์บ้าง เเต่รับรองถึงความมันส์เเน่นอน ในส่วนของเรื่องโปรดักชั่น ทีมของเราก็พร้อมเต็มที่เเละจัดเต็มทุกฝ่าย อยากให้รอติดตามกันนะครับ” 

ตัวอย่างซีรีส์ชะตาชาตะ (Zodiac Slayer)

นอกจากบทจะน่าติดตามเเล้วยังขนนักเเสดงระดับซุปตาร์เเถวหน้าของไทยมากันอย่างเเน่นคับจอ อย่าง นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ,ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร เเละนักเเสดงที่มากฝีมืออีกมากมายที่จะมาเปิดศึกมหาเวทย์ รวมพลคนมี “ฌาน” มาไว้ในซีรีส์ ชะตาชาตะ

ชวนดู 29 วินาที Challenge กับนักแสดงจากซีรีส์ ชะตาชาตะ (Zodiac Slayer)

สามารถติดตามอัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวทาง Facebook : Mono Original 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง