คัดลอก URL แล้ว
6 เรื่องเกี่ยวกับ มาดามเดียร์ ผู้หญิงเก่ง เปิดตัวสมัครเลือกตั้งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

6 เรื่องเกี่ยวกับ มาดามเดียร์ ผู้หญิงเก่ง เปิดตัวสมัครเลือกตั้งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ทำความรู้จัก มาดามเดียร์ หรือ วทันยา วงษ์โอภาสี เธอถูกจับตามองตั้งแต่ก้าวเข้ามาในฐานะ ผู้จัดทีมหญิงคนแรกของทีมฟุตบอลชายไทย และเธอยังก้าวเข้าสู่เส้นทางการเมือง มีบทบาทสำคัญในการลงสมัครท้าชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ด้วย

มาดามเดียร์ คือใคร? สรุป 6 เรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงเก่งคนนี้

1.คุณแม่ลูกสอง

เดียร์-วทันยา บุนนาค (นามสกุลเดิม วงษ์โอภาสี) มีชื่อเรียกในแวดวงการเมืองว่า “มาดามเดียร์” เกิดวันที่ 13 พฤศจิกายน 2527 ปัจจุบันอายุ 39 ปี เป็นภรรยาของ “ฉาย บุนนาค” ประธานธรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Nation Group มีลูกชายและลูกสาวด้วยกัน 2 คน ได้แก่ พอใจ บุนนาค และพอเพียง บุนนาค

ชีวิตครอบครัวของมาดามเดียร์นั้นอบอุ่น เวลาว่างๆ เธอก็จะมีเวลาฝห้กับครอบครัว ไปเที่ยวไปกินข้าวด้วยกัน ถึงแม้จะทำงานเยอะเธอก็ดูแลตัวเองอยู่ตลอด โดยเฉพาะการออกกำลังกายทำสม่ำเสมอ ถือเป็นเคล็ดลับสุขภาพดีที่ทำให้เธอดูดีอยู่เสมอหุ่นเฟิร์มและหน้าเด็กแม้อายุจะเข้าใกล้เลข4แล้วก็ตาม

2.ประวัติการศึกษา

รูปภาพจาก @APEC พันทิป S3251754

เรียนจบจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษและวรรณคดีภาษาอังกฤษ เคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์ งานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ รุ่น 61

3.ผลงานการทำงาน

4.ผลงานของผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงคนแรกของไทย

หลังจากเธอรับตำแหน่งคุมนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ก็ได้สร้างผลงานให้แฟนๆ ฟุตบอลเฮลั่นด้วยการ

5.เส้นทางสายการเมือง

6.เผยทรัพย์สินมาดามเดียร์

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินของ น.ส.วทันยา บุนนาค หรือ มาดามเดียร์ กรณีพ้นจากตำแหน่ง สส. เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2565 โดยมาดามเดียร์ และสามี มีทรัพย์สินรวมกันทั้งสิ้นเป็นมูลค่ากว่า 536 ล้านบาท และมีหนี้สินรวมกันกว่า 126 ล้านบาท

ที่มาภาพบางส่วนจาก : dear.watanya.bunnag


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง