คัดลอก URL แล้ว
หญิง รฐา กับ 3 ข้อคิดความรัก การใช้ชีวิตคู่

หญิง รฐา กับ 3 ข้อคิดความรัก การใช้ชีวิตคู่

หญิง รฐา โพธิ์งาม ที่รู้จักในอีกชื่อว่า ญาญ่าญิ๋ง นักร้องและนักแสดงชาวไทย ฝีมือคุณภาพอีกคนในวงการบันเทิง ปัจจุบัน ได้สมรสกับ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา และใช้ชีวิตด้วยกันความสุขอย่างลงตัว ทั้งนี้เธอได้มาแชร์ทัศนคติการใช้ชีวิตระหว่างเธอและคนรักเพื่อให้ความสัมพันธ์ไปต่อได้ในรายการ #TheLadies ผู้หญิงแถวหน้า EP.29

1.มาเจอกันตรงกลาง

พี่ตุลย์เป็นคนแบบสายวิทย์ แต่ของเราจะเป็นสายศิลป์ เราก็จะแบบ ทุกอย่างเราก็เหมือนจะประนีประนอม (compromise) ได้มากกว่า พี่ตุลย์เขาจะลอจิกแบบเป๊ะ ดังนั้นเวลาอยู่ด้วยกันจะมีเรื่องที่แบบเหมือนเรากับเขาต้องมาเจอกันตรงกลาง โชคดีอย่างพี่ตุลย์มีความธรรมะธัมโม ทุกอย่างมันจะดูเบาไปหมดเลย

2.ภายใน 24 ชั่วโมงต้องเคลียร์

เวลามีปัญหากัน เมื่อไรที่เราร้อนพี่ตุลย์ก็จะโอเคถอนหายใจแป๊บนึงจะขอไปตั้งสติก่อน จะจบปัญหาภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อให้ความสัมพันธ์มันไปต่อได้ โดยที่ไม่ต้องมีคำถาม ใช้ความสัมพันธ์รูปแบบนี้มาตั้งแต่ต้น

3.ต่างคนต้องมีสเปซ

ต้องมาอยู่ในสถานที่เดียวกันนานๆ บางทีก็รู้สึกว่าอยากมีมุมของเรา สเปซของเรา
หญิงกับพี่ตุลย์จะไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านของตัวเอง คือพี่ตุลย์จะมีออฟฟิศอยู่ที่บ้าน หญิงจะอยู่กับแม่ การที่จะมารวมอยู่บ้านเดียวกันเลยมันก็จะยากหน่อย พี่สาวของพี่ตุลย์ก็อยู่คนเดียวก็จะอันตราย พี่ตุลย์ก็เลยไปๆ มาที่บ้านหญิง หญิงก็ไปๆ มาๆ ที่บ้านพี่ตุลย์

ก็เลยเหลือบางวันที่เรารู้สึกว่าได้อยู่ในสเปซของตัวเอง ได้มีพื้นที่ที่เราได้หายใจ หญิงเชื่อเรื่องนี้นะ

เขามีโลกของเขา เรามีโลกของเรา บางทีถ้าอยู่ด้วยกันมากเกินไป อาจจะทำให้เกิดความขัดแย้ง เลยรู้สึกว่าแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน

ภาพจาก : realyingrhatha


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง