คัดลอก URL แล้ว
3 ลุครอบพรีลิมฯ “แอนนา เสืองามเอี่ยม”  Miss Universe 2022

3 ลุครอบพรีลิมฯ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” Miss Universe 2022

รวมภาพแฟชั่นรอบพรีลิมฯ แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 ในการประกวดรอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) บนเวที Miss Universe 2022 ครั้งที่ 71 ซึ่งจัดขึ้นที่นิวออร์ลีนส์ มอเรียล คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ นครนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าของวันนี้ (12 มกราคม 2566) โดยแต่ละชุดมีคอนเซปท์และดีไซน์ที่งดงามถูกใจแฟนๆ นางงามอย่างมาก

เสื้อคลุมเคปชุดว่ายน้ำ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ส่งเสริมความหลากหลายให้เกิดขึ้นบนโลก

คอนเซ็ปต์ เดอะ เพาเวอร์ ออฟ ยูนิตี้ ผลงานของ คุณโลเล–ทวีศักดิ์ ศรีทองดี ศิลปิน-นักวาดภาพประกอบชาวไทย บนผืนผ้ามีใบหน้าของผู้คนที่หลากหลาย เชื้อชาติ สีผิว ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร แค่ลงมือทำร่วมกันก็สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลง เพื่อส่งเสริมความหลากหลายให้เกิดขึ้นบนโลกได้

ชุดราตรีจากฝากระป๋อง

สวยความหมายลึกซึ้ง ชุดราตรีจากฝากระป๋อง ในรอบพรีลิมของ “แอนนา เอี่ยมเสืองาม” เพราะต้องการสื่อความเคารพรักถึงคุณพ่อของเธอที่ทำงานเป็นพนักงานรักษาความสะอาด


โดยชุดผ่านการตัดเย็บอย่างอันประณีตโดยแบรนด์ MANIRAT ซึ่งนำฝากระป๋องอลูมิเนียมที่เป็นวัสดุเหลือใช้มารังสรรค์ให้งดงามด้วยเทคนิค Jewelery Detail พร้อมตกแต่งด้วยเพชรจาก Swarovki เปล่งประกายสวยจึ้งสุดๆ

อ่านเพิ่มเติม : https://mono29.com/life/women/415675.html

ชุดประจำชาติไทย “สงกรานต์เทวี”

ชุดประจำชาติไทย “สงกรานต์เทวี” บนเวที Miss Universe 2022 แรงบันดาลใจจากนาง “กิมิทาเทวี” นางสงกรานต์ปี 2566 หนึ่งในเทพธิดาทั้งเจ็ดของท้าวกบิลพรหม
ออกแบบโดย: พีรณัฐ วิริยะ จากแบรนด์ CIQURE

ลวดลายของชุด : แรงบันดาลใจจากหัตถศิลป์ หัตถกรรม ผ้าทอโบราณ “ผ้าทอลายน้ำไหล” ประดับตกแต่งด้วยงานปัก ลูกปัด คริสตัล เลื่อม และขวดน้ำที่เหลือใช้จากการบริโภค นำมาประยุกต์ให้มีความทันสมัย

ขันเงิน : ทำโดยช่างฝีมือคนไทย สื่อถึงการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ หรือการใช้ในชีวิตประจำวัน แสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิต วัฒนธรรม ประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่นที่มีความประณีตสร้างสรรค์ และยังสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับชุมชน

สะท้อนให้เห็นถึงความสุข ความรัก ความอ่อนน้อม และความงดงามที่สืบทอดต่อมาอย่างยาวนานของชาวไทย


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง