คัดลอก URL แล้ว
ชุดราตรีจากฝากระป๋อง แอนนา เอี่ยมเสืองาม ในรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2022

ชุดราตรีจากฝากระป๋อง แอนนา เอี่ยมเสืองาม ในรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2022

ความหมายดี ดีไซน์เลิศมากสำหรับ ชุดราตรีจากฝากระป๋อง ที่ “แอนนา เอี่ยมเสืองาม” ใส่ขึ้นเวทีรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2022

โดยชุดราตรีจากฝากระป๋อง ผ่านการตัดเย็บอย่างอันประณีตโดยแบรนด์ MANIRAT ซึ่งนำฝากระป๋องอลูมิเนียมที่เป็นวัสดุเหลือใช้มารังสรรค์ให้งดงามด้วยเทคนิค Jewelery Detail พร้อมตกแต่งด้วยเพชรจาก Swarovki ดีไซน์ออกมาได้สวยเจิดจรัส นอกจากนี้ยังมีความหมายและคอนเซปท์ที่ลึกซึ้ง ซึ่งแอนนาต้องการสื่อความเคารพรักถึงคุณพ่อของเธอที่ทำงานเป็นพนักงานรักษาความสะอาดด้วย

“อย่ายึดมั่นว่าเราเกิดมาจากอะไร แต่จงยึดมั่นว่าเราเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ด้วยพลังของเรา”

ประโยคที่สร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ให้กับผู้คนมากมาย สะท้อนและตอกย้ำตัวตนของ แอนนา เสืองามเอี่ยม ได้อย่างชัดเจน

ความพยายาม สู้ชีวิต และไม่สิ้นหวัง นำไปสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ และความภาคภูมิใจในตัวของบุพการี ที่พ่อประกอบอาชีพเก็บขยะ และแม่เป็นพนักงานกวาดขยะบวกกับคำสอนจากคุณทวดที่เป็นแม่ชี ทั้งหมดนี้ถูกหล่อหลอมรวมกันจนกลายเป็นเพชรเม็ดงามที่ชื่อว่า แอนนา เสืองามเอี่ยม ผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นนางงามจากกองขยะ

จากเรื่องราวชีวิตของแอนนาเกิดเป็นแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นชุดราตรีที่ชื่อว่า “Hidden Precious Diamond Dress” ความงามของเพชรอันล้ำค่าที่ถูกซ่อนอยู่ เป็นชุดที่บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตและตัวตนของแอนนา ถูกรังสรรค์ผ่านวัสดุเหลือใช้ คือฝากระป๋องอะลูมิเนียม

ด้วยเทคนิค jewelery detail ตกแต่งด้วยเพชร Swarovki ต่อร้อยเรียงกันจนกลายเป็นชุดราตรีที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่พร้อมเจิดจรัสสู่สายตาชาวโลก

ที่มา : missuniverse


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง