คัดลอก URL แล้ว
ผู้หญิง 4 สไตล์ ที่ผู้ชายลงความเห็นว่า คบแล้วแฮปปี้มาก

ผู้หญิง 4 สไตล์ ที่ผู้ชายลงความเห็นว่า คบแล้วแฮปปี้มาก

ยุคนี้ผู้หญิงอย่างเราๆ อาจไม่จำเป็นที่จะต้องสวย รวย หรือเก่งกาจ เพื่อมัดใจผู้ชายให้อยู่หมัดเสมอไป แต่การมีไลฟ์สไตล์ หรือนิสัยที่ไม่ได้เข้าถึงยากก็นับว่าเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ผู้ชายตกหลมรักและมีความสุขที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันได้ และนี่คือ 4 สไตล์ ที่ผู้ชายลงความเห็นว่า คบแล้วแฮปปี้มาก

1.เป็นสาวกินง่าย อยู่ง่าย

Smiling couple spending time together in the kitchen at home

เวลาที่คนเรามีแฟนก็เหมือนกับการมีเพื่อนสนิทอีกคนที่พร้อมจะออกไปหาอาหารอร่อยๆ กินด้วยกัน ผู้หญิงที่บุคลิกสบายๆ กินอะไรก็ได้ ไม่เรื่องมาก ไม่เลือกทาน เอ็นจอยอีทติ้งไปพร้อมๆ กับนั่งคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ได้เจอมาทั้งวัน หนุ่มๆ เขาลงเห็นว่ามันทำให้เขาแฮปป้สุดๆ เลยล่ะ แต่ถ้าหากสาวๆ ยังมัวแต่เรื่องมากเรื่องกินรับรองว่าอีกฝ่ายต้องเกิดอาการเซ็งแน่นอน

2.ไม่ติดหรู เรียบง่าย

สำหรับเรื่องของรสนิยมมันไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิดอยู่แล้ว ของบางชิ้นที่มีอยู่ก็ไม่จำเป็นต้องราคาสูง หรือเป็นของหายากที่แพงมากเสมอไป บางทีการเปลี่ยนจากกระเป๋าใบหรูหนังวัวแท้ เป็นกระเป๋าผ้าสุดเก๋ช่วยลดโลกร้อน ก็อาจทำให้คุณดูเป็นสาวซอฟท์ๆ และเอื้อมถึงได้ไม่ยากเกินไปสำหรับหนุ่มๆ

3.มีเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์

ข้อนี้เรียกได้ว่าเป็นสาวในอุดมคติ ที่หนุ่มๆ หลายคนใฝ่ฝันเลยทีเดียว ฉะนั้น ถ้าไม่อยากให้ความรักความสัมพันธ์สั่นคลอน ลองเปลี่ยนจากผู้หญิงขี้วีน มาเป็นผู้หญิงใจเย็น ที่พร้อมจะรับฟังเหตุผล เชื่อเถอะค่ะว่าผู้ชายร้อยทั้งร้อยต้องลุกขึ้นปรบมือให้คุณแน่ๆ

4.ไม่เดินช็อปปิ้งซื้อของให้แต่ตัวเอง ในเวลาที่อยู่ด้วยกัน

บางทีการเห็นแต่ความสุขของตัวเอง โดยที่ไม่ได้สนใจหรือถามไถ่ความรู้สึกของฝ่ายตรงข้ามบ้าง อาจทำให้ความสัมพันธ์ที่เคยดีสั่นคลอนเอาได้แน่ๆ เพราะฉะนั้น ลองเปลี่ยนจากการเดินช็อปปิ้งแต่ของให้ตัวเอง เป็นช่วยกันเดินดูเดินช็อปก็ดีนะ เราจะได้เรียนรู้รสนิยมของอีกฝ่ายด้วย

นอกจาก 4 ข้อนี้ หนุ่มๆ ทั้งหลาย มีความคิดเห็นกันว่าอย่างไรบ้าง ลองมาแชร์กันได้ว่าผู้หญิงแบบไหนที่คุณอยู่ด้วยแล้วสบายใจสุดๆ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง