คัดลอก URL แล้ว
แพรว แพรววนิต จากสาวคลั่งผอม จนพบวิถีสุขภาพและรูปร่างที่ดี แบบไม่ทำร้ายร่างกาย และยั่งยืน

แพรว แพรววนิต จากสาวคลั่งผอม จนพบวิถีสุขภาพและรูปร่างที่ดี แบบไม่ทำร้ายร่างกาย และยั่งยืน

สำหรับในแวดวงนางงามคงคุ้นเคยกันดีกับสาว แพรว แพรววนิต รองอันดับ3 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่หลังจากที่เธอหันมาดูแลสุขภาพร่างกายอย่างตั้งใจเมื่อ3ปีก่อน ด้วยการมุ่งมั่นในการออกกำลังกายและการเลือกรับประทานอาหาร วันนี้เธอบอกว่าวิถีแห่งรูปร่างดีควรมาพร้อมกับสุขภาพที่ดีควบคู่ด้วย และนั่นคือความตั้งใจที่เธอสามารถส่งต่อความรู้และเทคนิคต่างๆที่เธอสามารถนำมาส่งต่อให้ผู้คนได้ในฐานะที่ปรึกษาด้านสุขภาพอย่างภูมิใจทั้งที่ตนเองได้รับกับตัวเอง และแชร์ให้คนอื่นได้อีกด้วย

เกือบ 3 ปีที่หันมาดูแลตัวเองแบบจริงจัง จากที่เคยบังคับตัวเองให้ไปออกกำลังกาย ห้ามตัวเองทานในสิ่งที่ตัวเองชอบ กลายมาเป็น life style ไม่มีความรู้สึกฝืนใจใดๆอีกต่อไป และแน่นอนว่าเราไม่สามารถมีรูปร่างเหมือนเดิมได้ตลอดไป ถ้าเราแค่ปรับการทานและออกกำลังกายในช่วงเวลาสั้นๆ แต่เราจะทำยังไงให้เรามีสุขภาพที่ดีแบบระยะยาว แพรวได้เข้าคอร์สเรียนโภชนการแบบสั้นๆ เพื่อทำให้ตัวเองเข้าใจในเรื่องของการทานอาหารเพื่อลดไขมัน และเพื่อมีสุขภาพที่ดี บวกกับประสบการ์ณจากการดูแลตัวเอง และคนรอบข้าง ที่ทำให้หลายคนสามารถกลับมาแฮปปี้กับรูปร่างตัวเองได้มากขึ้น ด้วยการปรับวิธีการทานอาหารแบบง่ายๆ

2 รูปนี้ห่างกันประมาณ 3 ปี น้ำหนักใกล้เคียงกันเลยค่ะ รูปซ้าย 58 กก. ( พร้อมกับใส่กางเกงในเสริมก้น 55555 ) รูปขวา 56-57 กก.(ก้นจริงๆ ที่ปั้นมา) สิ่งที่เปลี่ยนไปคือมวลไขมันในร่างกายลดลง กล้ามเนื้อเข้ามาแทน เพราะออกกำลังกายเป็นประจำ

ที่มาภาพและข้อมูลเรื่องการดูแลสุขภาพจาก praewwanichh


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง