คัดลอก URL แล้ว

Morgan Super 3 Malle Rally Special โรดสเตอร์สายออกทริปทางไกล

Morgan ผู้ผลิตรถนีโอเรโทรสุดหรูสัญชาติสหราชอาณาจักร ได้เปิดตัวรถรุ่นพิเศษรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Super 3 ในชื่อ Morgan Super 3 Malle Rally Special ที่ได้รับการคัสตอมพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการออกทริปกินลมชมวิว พร้อมกระเป๋าผ้าจากแบรนด์ผู้ผลิตระดับไฮเอนด์ Malle London

Morgan Super 3 Malle Rally Special แต่ละคันจะมีชุดแต่งที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษที่เน้นสำหรับการเดินทางออกทริปทางไกลโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยลวดลายภูมิประเทศของถนนบนภูเขาในอังกฤษ, ดีคอลลายธง Union Flag และสโลแกนรถ ‘Prepared To Get Lost’, ลายตัวเลขข้างรถ ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ เป็นต้น

อีกทั้งทางมอร์แกน ได้จัดอุปกรณ์พิเศษให้เหมาะสมกับการเดินทางไกลเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับรุ่นพิเศษนี้ ได้แก่ ไฟสปอร์ทไลท์, พอร์ตชาร์จ USB, ที่เก็บของแบบล็อคได้, ระบบนำทาง Beeline, ชั้นวางสัมภาระด้านหลัง, ไฟหน้า LED, เบาะนั่งเสริมฮีทเตอร์, สายยึดอุปกรณ์, ไฟส่องช่องวางเท้า และที่วางแก้ว

และที่ขาดไม่ได้คือกระเป๋าผ้ากันน้ำ Malle London ซึ่งเป็นผู้ผลิตกระเป๋า และอุปกรณ์เสริมรถจักรยานยนต์ระดับไฮเอนด์ ้พื่อให้ลูกค้า และผู้โดยสารสามารถใส่สัมภาระได้ พร้อมเนื้อผ้ากันน้ำแบบพิเศษ รับประกันได้ว่าสัมภาระของคุณจะไม่เปียกฝน น้ำกระเซ็น โคลน หมอก หรือหิมะละลาย

อีกทั้งทาง Morgan และ Malle ยังได้ร่วมมือกับผู้ผลิตเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เสริมของยานพาหนะ รวมถึงแจ็คเก็ต Malle x Morgan สนับเข่า Malle x Morgan และคอลเลกชัน Malle x Morgan Driver มากมาย

ด้วยพื้นฐานของ Morgan Super 3 จึงมาพร้อมกับล้อแบบ 2 + 1 โครงสร้างอะลูมิเนียมโมโนค็อก ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.5 ลิตร จาก Ford ขับเคลื่อนล้อหลังผ่านชุดเกียร์ธรรมดา 5 สปีด จาก Mazda MX-5 แม้จะไม่ได้เผยสมรรถนะ แต่เผยให้อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 7.0 ลิตร / 100 กม. และอัตราการคายไอเสียเพียง 130 กรัม/กม.

Morgan Super 3 Malle Rally Special เปิดตัวที่งาน Malle Mile Festival ที่ปราสาท Grimsthorpe ในลินคอล์นเชียร์ และวางจำหน่ายแล้วในราคา 54,995 ปอนด์ หรือราว ๆ 2.4 ล้านบาท พร้อม 3 สีให้เลือกทั้ง สีเหลือง สีแดง และสีดำ ส่วนจำนวนการผลิตยังไม่ถูกเปิดเผย

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง