คัดลอก URL แล้ว

New Vespa GTV ยกระดับสมรรถนะให้แรงที่สุดของแบรนด์เท่าที่เคยมีมา

Vespa เปิดตัว New Vespa GTV ว่าที่สกู๊ตเตอร์ตัวแรงรุ่นปรับโฉมใหม่ที่มอบลุคทันสมัยยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับสมรรถนะของขุมพลัง 300 HPE ให้พละกำลังสูงเกือบถึง 24 แรงม้า จนเรียกได้ว่าเป็นสกู๊ตเตอร์ที่มีสมรรถนะสูงสุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์

โดย Vespa GTV โฉมปี 2023 มีการปรับปรุงเครื่องยนต์สูบเดี่ยว ความจุ 300 ซีซี HPE (High Performance Engine) ระบายความร้อนด้วยน้ำที่ให้สมรรถนะสูงถึง 23.8 แรงม้า แม้จะเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่มาก แต่ตัวเลขดังกล่าวก็ทำให้เป็นโมเดลสกู๊ตเตอร์ที่แรงที่สุดของแบรน์ ณ เวลานี้

อีกทั้งยังได้ยกระดับความทันสมัยไปอีกขั้นด้วยการใช้ระบบส่องสว่างรอบคันด้วย Full LED, เรือนไมล์จอดิจิทัลเต็มจอ, ระบบเชื่อมต่อ Vespa MIA (อุปกรณ์เสริม), ระบบสตาร์ทรถแบบ Keyless ignition นอกจากนี้อุปกรณ์ความปลอดภัยมาตรฐานจะได้รับระบบ Traction control และ ABS เป็นต้น

ปรับดีไซน์แฟริ่งด้านบนใหม่เพิ่มความโดดเด่นพร้อมเสริมแถบสีส้ม ขณะเดียวกันลูกค้าสามารถเลือกแฟริ่งสีส้มเงาเพื่อปลุกความสปอร์ต, ล้ออัลลอยสีดำใหม่, ‘เนคไท’ ตรงกลางดีไซน์ใหม่ อีกทั้งมีครอบตูดมดซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับปิดเบาะตอนหลังที่ช่วยเพิ่มลุคสปอร์ตให้เหมือนรถแข่งของเวสป้า ขณะเดียวกัน หากลูกค้าชื่นชอบการผจญภัยก็ยังมีชุดแต่งสำหรับสายเดินทางหลายรายการ

New Vespa GTV โฉมปี 2023 มีให้เลือกด้วยกันสองสี ได้แก่ “Beige Avvolgente Opaco” และ “Nero Convinto” สำหรับราคาจำหน่ายอิงจากข้อมูลในสหราชอาณาจักร จะอยู่ที่ 6,750 ปอนด์ หรือราว ๆ 3.02 แสนบาท

อ่านข่าวเพิ่มเติม:

เครดิตข้อมูลจาก visordown.com และ vespa.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง