คัดลอก URL แล้ว

Porsche 911 Carrera GTS รุ่นฉลองครบรอบ 30 ปี แห่งความภาคภูมิใจของชาวปอร์เช่ ประเทศไทย

บริษัท เอเอเอส กรุ๊ป ฉลองครอบรอบ 30 ปี ของการดำเนินจัดจำหน่าย การบริการ และกิจกรรมสุดพิเศษของ ปอร์เช่ ประเทศไทย และครองความสำเร็จของตลาดรถสปอร์ตในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว Porsche 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition ที่รังสรรค์สุดพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญแผนก Porsche Exclusive Manufaktur โดดเด่นด้วยดีไซน์ชั้นเลิศของตัวถัง 7 สีพิเศษในหนึ่งเดียว สะท้อนสัญลักษณ์ตามแต่ละสีประจำวันของขนบธรรมเนียมในประเทศไทย สง่างาม เรียบหรู อย่างสมบูรณ์แบบ เปรียบดั่งผลลงานศิลปะชั้นเลิศที่ประเมินค่ามิได้ พร้อมทั้งเปิดจำหน่ายรุ่นพิเศษทั้ง 7 สี 7 แบบ สำหรับตลาดประเทศไทยสุดเอ็กซ์คลูซีฟในจำนวนจำกัด

Porsche 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition

การรังสรรค์สุดพิเศษของยนตรกรรมสุดยอดไอคอนนิคของแบรนด์ จัดทำขึ้นเป็นพิเศษแห่งวาระการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ ประเทศไทย ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นจากฝีมือการตกแต่งโดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากแผนก Porsche Exclusive Manufaktur ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านสีทั้ง 7 สี ที่อ้างอิงทั้งสีสีประจำวันของขนบธรรมเนียมในประเทศไทยที่คุ้นเคย ในฐานะสีประจำวันเกิด และความโชคดี ผสานกับการถ่ายทอดอัตลักษณ์ จิตวิญญาณ ธรรมชาติ วิถีชีวิต สัมคม วัฒนธรรม ประเพณีของประเทศไทยภายใต้สีทั้ง 7 สี

ด้วยตัวถัง 7 สีพิเศษจาก Paint-to-Sample (PTS) ที่มาพร้อมกระบวนการผสมสีอย่างพิถีพิถัน มีความซับซ้อนสูง และตรวจสอบอย่างละเอียดทุกกระบวนการ เพื่อให้รถมีคุณลักษณะพิเศษ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ประกอบด้วย

เพิ่มความพิเศษด้วยตราสัญลักษณ์ 30 Years Porsche Thailand Edition ซึ่งเป็นชิ้นงานที่ประกอบด้วยมือ ที่ปรากฎอยู่บนเสา B-Pillars รวมถึงสีธงไตรรงค์ของไทย สีแดง ขาว น้ำเงิน ปรากฎบนฝากระโปรงท้ายบนซี่กระจังห้าจุดบริเวณฝั่งขวา สอดคล้องกับตำแหน่งเดียวกับฝั่งคนขับ และอักษรชื่อรุ่น 911 รมดำเงาเป็นพิเศษ

เสริมความเรียบหรู สง่างามด้วยกันชนหน้าดีไซน์สปอร์ต, ช่องดักอากาศด้านหน้า ขอบกระจกประตู ชิ้นส่วนตัวถังด้านข้าง ชิ้นส่วนท้ายรถ และครอบกระจกมองข้างสีดำเงา Gloss Black, ล้ออัลลอย Centry Lock ลาย Turbo S ขนาด 20 และ 21 นิ้ว ที่พ่นด้วยสีทูโทนตัดกันระหว่างสีดำ และสีตัวถัง, คาลิเปอร์เบรกสีดำ

ภาพประกอบจาก newsroom.porsche.com

ขณะที่ภายในจะมาพร้อมกับโทนสีดำ พร้อมชิ้นส่วนตกแต่งแผงคอนโซลสีเดียวกับตัวถัง เบาะผ้าลูกฟูกสีดำปักโลโก้ 30 Years Porsche Thailand Edition และเดินตะเข็บด้ายสีเทา Pebble Grey สุดเอ็กซ์คลูซีฟ, หมอนเท้าแขนตรงกลางปั๊มโลโก้ 30 แบบนูนต่ำ, แผ่นรองธรณีประตูลายพิเศษ เป็นต้น

ภาพประกอบจาก newsroom.porsche.com

เรียกได้ว่ารถรุ่นนี้มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สง่างาม เรียบหรู แฝงด้วยจิตวิญญาณ และขนบธรรมเนียมในประเทศไทยไว้ได้อย่างแนบเนียน ดั่งผลงานศิลปะชั้นเลิศที่ประเมินค่ามิได้

“คุณค่าที่ประกอบกันเป็น DNA ของปอร์เช่ จิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกผ่านมรดก และนวัตกรรมที่ประสานกันอย่างลงตัว สอดคล้องกับค่านิยมของคนไทยอย่างแท้จริง ยกย่องประวัติศาสตร์อันยาวนานของพวกเขาแต่สามารถผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัย” Mr. Hannes Ruoff ซีอีโอของปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค กล่าวถึงคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้

“ด้วยรถปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า จีทีเอส 30 ปี ปอร์เช่ ไทยแลนด์ อิดิชั่น คันนี้ เราขอยกย่องประเทศที่น่าทึ่งแห่งนี้ซึ่งให้การต้อนรับแบรนด์ของเราเป็นอย่างดี และนั่นยังคงสร้างแรงบันดาลใจให้กับเราด้วยวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา และผู้คนที่ขับเคลื่อนด้วยความฝันของพวกเขาอย่างแท้จริง”

ทั้งนี้ Porsche 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition จะถูกนำไปจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ปอร์เช่ (Porsche Museum) ประเทศเยอรมนี ในฐานะรถรุ่นพิเศษหนึ่งเดียวในโลกอันความภาคภูมิใจของทีมงาน Porsche Exclusive Manufaktur ความภาคภูมิใจของปอร์เช่ ความภาคภูมิใจของเอเอเอส กรุ๊ป และความภาคภูมิใจของลูกค้าชาวไทย

เปิดจำหน่ายรุ่นพิเศษด้วยโทนสีโชคดีประจำวัน

ทั้งนี้เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 30 ปี ของปอร์เช่ ประเทศไทย ได้นำเสนอ Porsche 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition ที่จะมาในรูปแบบของสีตัวถังโมโนโทนที่อิงตามสีประจำวันเกิดทั้ง 7 สี เพื่ออวยพรความโชคดีแก่ลูกค้า โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44th ประจำปี 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2566 ณ ศูนย์แสดงสินค้า อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง