คัดลอก URL แล้ว

Nissan Sylphy รูปลักษณ์ใหม่ สปอร์ตพรีเมียม พร้อมจออินโฟเทนเมนต์ 12.3 นิ้ว

Nissan Motor ประเทศจีน ได้เปิดตัว New Nissan Sylphy รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่มอบบุคลิกภายนอกและภายในที่สง่างาม ทันสมัยทุกมุมมอง พร้อมยกระดับเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก และความบันเทิงใหม่

เริ่มจากภายนอกของ Nissan Sylphy รุ่นปรับโฉม มาพร้อมกับการปรับดีไซน์กระจังหน้าใหม่ที่ใหญ่ขึ้น รับกับไฟหน้า LED ส่วนกันชนได้ออกแบบให้เรียวลง ทั้งนี้ดีเทลของกระจังหน้าจะขึ้นกับประเภทขุมพลัง และเกรดย่อย ที่จะให้บุคลิกและอารมณ์ที่แตกต่างกัน

ล้ออัลลอยลายใหม่ พร้อมขนาดที่มีตั้งแต่ 15 – 16 นิ้วให้เลือก ในขณะที่ส่วนท้ายรถมีกันชนดีไซน์สปอร์ต นอกจากนี้ยังนําเสนอชุดแต่งเสริมมากมาย ชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทรอบคัน สปอยเลอร์หลัง และโลโก้เรืองแสงที่ด้านหน้า

ไฮไลท์สำคัญของรุ่นปรับโฉมใหม่นี้คือภายในห้องโดยสาร ซึ่งมีการอัปเกรดหน้าจอสัมผัสเรตินาความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว ที่ใหญ่ขึ้น และมาพร้อมเทคโนโลยีการสั่งการที่ตอบสนองต่อการสัมผัสได้ไวขึ้น

นอกจากนี้แผงหน้าปัดอนาล็อก พร้อมจอดินจิทัลตรงกลาง, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสามก้านที่ยังคงอยู่ แต่ช่วยเสริมบรรยากาศภายในให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น สุดท้าย รถรุ่นนี้ยังได้รับการอัปเกรดระบบ ADAS ที่รองรับระบบขับขี่อัตโนมัติระดับ 2 ได้อีกด้วย

ด้านขุมพลังของ Nissan Sylphy รุ่นมาตรฐานมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ 1.6 ลิตร 139 แรงม้า(PS) และแรงบิด 159 นิวตันเมตร ส่งกําลังไปยังเพลาหน้าผ่านเกียร์ CVT โดยเฉพาะ

กับขุมพลัง E-Power ที่ประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร ทำหน้าที่เป็นเป็นเครื่องกําเนิดไฟฟ้าสําหรับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน และมอเตอร์ไฟฟ้า สมรรถนะสูงสุด 136 แรงม้า(PS) และแรงบิด 300 นิวตันเมตร และล้อหน้าเช่นเคย

Nissan Sylphy รุ่นปรับโฉมสเปคจีน วางจำหน่ายในราคาตั้งแต่ 99,800 ถึง 174,900 หยวน หรือราว ๆ 5.02 ถึง 8.81 แสนบาท

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง