คัดลอก URL แล้ว

Suzuki Jimny Heritage Limited Edition เรโทรโดดเด่นด้วยลวดลายสไตล์ยุค 70

Suzuki ออสเตรเลีย ส่งมอบความพิเศษให้กับรถออฟโรดขนาดเล็กแก่แฟน ๆ ได้สัมผัสด้วย Suzuki Jimny Heritage Limited Edition ที่มาพร้อมกับสีสันใหม่แบบย้อนยุค 70 – 80 สะท้อนถึงความน่าประทับใจจากรถออฟโรดขนาดเล็กอันรุ่งเรืองในอดีตที่ส่งต่อสู่รุ่นปัจจุบัน โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียง 300 คันเท่านั้น

ทางบริษัทฯ ได้เผยถึงแนวคิดของรุ่นพิเศษไว้ว่า “เป็นการฉลองให้กับโมเดลรถออฟโรด 4×4 ที่มีชีวิตชีวาจากยุค 70, 80 และ 90 เมื่อผมยาว เสรีภาพคือทุกสิ่ง และลัทธิของ Jimny ก็เริ่มต้นขึ้น” จุดเด่นของรถรุ่นนี้คือคือดีคอลริบบิ้นสีส้ม สีชมพู และสีแดงที่พาดผ่านตัวถังรถซึ่งเป็นหนึ่งในโทนสียอดนิยมของยุค 70 ควบคู่ไปกับโลโก้ Jimny Heritage พร้อมกราฟิกรูปแรดอันเป็นเอกลักษณ์

และด้วยโทนสีสติ๊กเกอร์สุดเรโทรนี้ก็จะเข้ากับสีตัวถังทั้งสีขาว White, สีเขียว Jungle Green, สีเทา Medium Grey, และสีดำ Bluish Black Pearl พร้อมเสริมบังโคลนล้อสีแดง, ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว และไฟหน้า LED เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

สำหรับภายในจะได้รับพวงมาลัยหุ้มหนัง, จออินโฟเทนเมนท์ขนาด 7 นิ้วพร้อมระบบนำทาง, กล้องมองหลัง, ระบบเครื่องเสียง 2 ลำโพง, ระบบปรับอากาศ, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, AEB และระบบเตือนการออกนอกเลน รวมถึงได้รับถาดปูพื้นห้องสัมภาระท้ายดีไซน์พิเศษด้วย

แม้จะมาพร้อมบุคลิกสุดพิเศษ แต่ขุมพลังยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร กำลัง 102 แรงม้า (PS) แรงบิด 130 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปยังล้อทั้งสี่ผ่านเกียร์ธรรมดา 5 สปีด พร้อมคันเกียร์ช่วงต่ำที่แยกจากกัน และระบบ AllGrip Pro

Suzuki Jimny Heritage Limited Edition จะวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 300 คันเท่านั้น สนนราคาที่ 33,490 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราว ๆ 7.75 แสนบาท

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง