คัดลอก URL แล้ว

Rider SR6 สปอร์ตไบค์ไฟฟ้าคลาส 125 ซีซี ดีไซน์เท่ สมรรถนะทรงพลังโดนใจ

Rider แบรนด์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าประกาศเปิดตัว New SR6 สปอร์ตไบค์ขุมพลังไฟฟ้าคลาส 125 ซีซี ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานทุกวันแต่ยังคงไว้บุคลิกที่สปอร์ตสะกดสายตา พร้อมมอบสมรรถนะที่สูงโดยปล่อยไอเสียเป็นศูนย์

Rider SR6 มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าล้อหลังที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับ QS Motor ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำด้านมอเตอร์ไฟฟ้าของโลก ให้กำลังมาตรฐาน 5 กิโลวัตต์ และ 6 กิโลวัตต์ในอัตราสูงสุด กับแรงบิดสูงสุด 118 นิวตันเมตร สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 120 กม./ชม.

นอกจากนี้ ตัวมอเตอร์มีความทนทานสูงลดความยุ่งยากบำรุงรักษา เนื่องจากไม่มีเครื่องยนต์ โซ่สเตอร์ หรือสายพานที่ต้องบำรุงรักษาสำหรับจักรยานยนต์

สำหรับแบตเตอรี่นั้นจะเป็นแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบตายตัว ไม่สามารถถอดแยกออกจากตัวรถได้ มีความจุ 6.2 กิโลวัตต์ชั่วโมง หรือ 72 โวลต์ / 86 แอมป์ชั่วโมง โดยแบตเตอรี่จะอยู่ตรงกลางด้านล่างของจักรยาน เพื่อทำให้ตัวรถมีจุดศูนย์ถ่วงที่เหมาะสม และการกระจายน้ำหนักที่สมดุล รองรับการชาร์จไฟฟ้ากระแสสลับ 220V โดยจะใช้เวลา 9 ชั่วโมงในการชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม 100% และปลั๊ก Type 2 ที่จะใช้เวลาชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% ที่สั้นเพียง 5 ชั่วโมง

Rider SR6 มีความเร็วเฉลี่ย 80 กม./ชม. เดินทางได้ในระยะทางรวม 100 กิโลเมตร/ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง แต่หากวิ่งด้วยความเร็วเฉลี่ย 50 กม./ชม. จะสามารถเดินทางได้ไกลขึ้นกว่าเดิมถึง 140 กิโลเมตร/ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง เรียกได้ว่าหากขับช้า ก็วิ่งได้ไกลขึ้น

เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยดิสก์เบรกหน้าขนาด 300 มม. 2 ชิ้น และดิสก์เบรกหลังขนาด 240 มม. และยังมาพร้อมระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Rider SR6 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สนนราคาที่ 7,190 ยูโร หรือราว ๆ 2.55 แสนบาท

เครดิตข้อมูลจาก visordown.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง