คัดลอก URL แล้ว

Ferrari Roma รุ่นฉลองครบรอบ 30 ปี ของการทำตลาดในจีน สปอร์ตเลอค่าในทุกมิติ

Ferrari ฉลองความสำเร็จครบรอบ 30 ปีของการจำหน่ายซูเปอร์คาร์ม้าลำพองบนแผ่นดินจีน ด้วยการเปิดตัว Ferrari Roma รุ่นพิเศษสุดเลอค่า สะท้อนความโดดเด่นมั่งคั่งด้วยโทนสีอันเป็นมงคล

Ferrari Roma รุ่นพิเศษนี้ได้รับการรังสรรค์ภายใต้โปรแกรม Tailor Made ของแบรนด์ โดยได้ร่วมกับดีไซน์เนอร์ชื่อดัง Jiang Qiong’er ซึ่งการออกแบบรถรุ่นพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องเรือนสมัยราชวงศ์หมิง ที่มอบทั้งความงดงามเหนือระดับ มอบความสิริมงคลแก่ผู้ครอบครอง โดยยังคงมอบความสปอร์ตโดดเด่นของ Ferrari ได้เป็นอย่างดี

ตัวรถตกแต่งด้วยสี Sanusilver Matte พร้อมเสริมแถบสีแดง Rosso Magma Glossy ที่ตัดกับชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทคาร์บอนไฟเบอร์ รวมถึงแถบสีแดงกลางตัวถังรถ ซึ่งสีดังกล่าวมีความใกล้เคียงสีแดงเลือดนกของจีนดั้งเดิม

ขณะที่ภายในจะเน้นโทนสีแดง และเสริมสีเงินเพื่อสร้างมิติที่โดดเด่น ลงตัวกับชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ รวมถึงยังได้รับตราสัญลักษณ์พิเศษฉลองครบรอบ 30 ปีสีทองพร้อมอักษรจีนที่แปลว่า “สามสิบ”

เช่นเดียวกับกล่องใส่กุญแจรถลวดลายพิเศษที่ได้รับการเคลือบด้วยแลคเกอร์ Bo luo ที่ผสมด้วยสีแดงและสีทอง ซึ่งเป็นเทคนิคการพื้นผิวเครื่องเรือนแบบดั้งเดิมของจีน พร้อมตกแต่งด้วยทอง และหยก

สำหรับขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์ V8 ความจุ 3.9 ลิตร เทอร์โบ กำลัง 620 แรงม้า (PS) ที่สามารถเร่งความเร็วได้ถึง 100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 3.4 วินาที

นอกจากนี้คุณ Jiang Qiong’er ยังได้ออกแบบคอลเล็กชั่นสินค้าพิเศษสำหรับใช้กับรถ โดยแพ็คเกจนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ในแต่ละวัน อาทิ เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่าของ Roma ที่ทำจากไม้มะเกลือ และคริสตัล พร้อมกลิ่นสำหรับแต่ละฤดูกาล, กล่องซิการ์ไม้มะเกลือพร้อมที่ซิการ์หินฝนหมึก, ชุดชงชาเคลือบแลคเกอร์ Bo luo สีแดงและสีทอง รวมถึงชุดน้ำชาที่ทำจากไม้ไผ่สาน, ว่าวกระดาษ Xuan, ผ้าห่มแคชเมียร์ และชุดหมากรุกจีนที่ทำจากหินโมราและหนัง ซึ่งทุกชิ้นออกแบบให้เข้ากับซูเปอร์คาร์ Ferrari Roma เป็นอย่างดี

Ferrari Roma รุ่นพิเศษนี้จะเผยราคา และจำนวนการผลิตในลำดับต่อไป

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง