คัดลอก URL แล้ว

Toyota ขนทัพ RAV4 PHEV 3 สไตล์บุกงาน Tokyo Auto Salon 2023

Toyota Industries Corporation ในเครือ Toyota Group ประกาศร่วมงานแสดงรถแต่งชั้นนำสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Tokyo Auto Salon 2023 ระหว่างวันที่ 13 – 15 มกราคม 2566 ที่ Makuhari Messe จังหวัดชิบะ พร้อมประเดิมไฮไลท์หลักของงานด้วยการเผยโฉม Toyota RAV4 PHEV รุ่นคัสตอมพิเศษทั้ง 3 แบบ 3 สไตล์

โดย Toyota RAV4 PHEV รุ่นคัสตอมพิเศษที่นำมาจัดแสดงในงานนี้ เป็นรถเอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดสเปคญี่ปุ่นที่ได้รับการผลิตภายใต้บริษัท Toyota Industries Corporation ในโรงงาน Nagakusa Plant ควบคู่กับการมีส่วนร่วมในการวางแผนพัฒนา การออกแบบ และงานวิศวกรรมให้กับรถรุ่นนี้ด้วย ซึ่งรถแต่งทั้งหมดนี้ได้คัดสรร และผสมผสานชิ้นส่วนที่ดีที่สุดอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างโมเดลพิเศษที่โดดเด่น สะดุดตา และไม่ได้ปรากฎในแคตตาล็อก

ซึ่ง Toyota RAV4 PHEV รุ่นคัสตอมพิเศษทั้ง 3 แบบ 3 สไตล์ ประกอบด้วย PHEV-ADVENTURE ที่ได้รับการรังสรรค์ให้เป็นรถอเนกประสงค์สำหรับสันทนาการ โดยยังคงการใช้งานที่คล่องตัวในเมือง ด้วยการปรับแต่งกันชนใหม่, ฝากระโปรงใหม่ และล้ออัลลอยลายใหม่

PHEV-OFFROAD PKG ปรับบุคลิกใหม่สไตล์ออฟโรดพร้อมลุยทุกเส้นทาง ด้วยกันชนหน้าใหม่, ล้ออัลลอยลายใหม่หุ้มยาง All Terrain รวมถึงกระบะหลังคา และถังน้ำมันสำรอง

ปิดท้ายด้วย PHEV-SPORTY PKG ที่ได้รับการยกระดับความสปอร์ต และความหล่อ พร้อมสะกดสายตาบนท้องถนนในเมืองให้โดดเด่นกว่าใคร ด้วยกันชนหน้าดีไซน์พิเศษ, ขอบชายล่าง และซุ้มล้อสีเดียวกับตัวถัง, ลดความสูงใต้ท้องรถเล็กน้อย พร้อมล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่

เครดิตข้อมูลจาก toyota-shokki.co.jp


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง