คัดลอก URL แล้ว

Mitsubishi เตรียมเผยโฉม Delica Mini รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน Tokyo Auto Salon 2023

Mitsubishi Motors เดินหน้าร่วมงานแสดงรถแต่งชั้นนำของโลก Tokyo Auto Salon 2023 ระหว่างวันที่ 13 – 15 มกราคม ที่ Makuhari Messe จังหวัดชิบะ โดยได้ประเดิม 2 โมเดลไฮไลท์เด็ด อาทิ Mitsubishi Triton Rally Car ที่คว้าแชมป์ในรายการ เอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2022 และ All-New Delica Mini ที่จะมาเสริมทัพรถตู้อเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์สาย Outdoor โดยเฉพาะ

โดยทางบริษัทฯ ได้เผยโฉมหน้าเว็บไซต์สำหรับกิจกรรมงาน Tokyo Auto Salon 2023 ที่จะมีการเผยข้อมูลสำคัญสำหรับการจัดแสดงงานครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนับถอยหลังเปิดตัว All-New Delica Mini ที่มาในรูปแบบของ Mini MPV ที่มีขนาดตัวถังใกล้เคียงกับเคคาร์ โดยได้มีการเผยภาพดีไซน์ภายนอกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยตัวรถจะมาในรูปแบบทรงกล่องพร้อมกับการตกแต่งสไตล์ SUV สายลุย แต่ให้กลิ่นอายของความเป็น Delica โฉมปัจจุบัน

ด้วยธีมการออกแบบของ “DAILY ADVENTURE” การออกแบบด้านหน้าผสมผสาน “Dynamic Shield” ซึ่งแสดงออกถึงความแข็งแกร่งและความปลอดภัย เข้ากับไฟหน้า LED ทรงครึ่งวงกลม ให้ความรู้สึกที่สง่างามแต่เป็นมิตร, กันชนหน้าและประตูท้ายยังมีโลโก้ “DELICA” แบบสามมิติ

ด้วยการเสริมซุ้มล้อ แผงกันกระแทกใต้กันชนที่เสริมรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งแล้ว ยังมีล้ออะลูมิเนียมสี Dark Silver ที่ช่วยยกระดับบุคลิกให้แข็งแกร่ง สง่างามยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังประเดิมด้วยตัวถังสี Ash Green Metallic สำหรับการเปิดตัวรถรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกโดยเฉพาะ

หลังจากที่ได้เผยโฉม Mitsubishi Delica Mini ในงาน Tokyo Auto Salon 2023 แล้ว จะมีแผนเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนปีเดียวกัน และยังสอดคล้องกับการฉลองครบรอบ 55 ปี ของ Mitsubishi Delica เจนเนอเรชั่นแรกที่ได้เปิดตัวในปี 1968 อีกด้วย

และอีกหนึ่งไฮไลท์คือการเผยโฉม Mitsubishi Triton Rally Car จากทีมทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท ภายใต้การสนับสนุนด้านเทคนิคจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่คว้าแชมป์ในรายการ เอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2022 ในประเทศไทยและกัมพูชาระหว่างวันที่ 21 ถึง 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เครดิตข้อมูลจาก mitsubishi-motors.co.jp


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง