คัดลอก URL แล้ว

MINI Cooper Convertible Seaside Edition รุ่นพิเศษที่มาพร้อมกลิ่นอายของชายหาดแสนสดชื่น

MINI เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของรุ่นหลังคาเปิดประทุนสี่ที่นั่งสำหรับไลฟ์สไตล์สายท่องเที่ยว ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นพิเศษ MINI Cooper Convertible Seaside Edition ที่ได้นำบรรยากาศของชายหาดมาใส่ไว้ในรถสายท่องเที่ยวรับลมธรรมชาติให้มีบุคลิกที่โดดเด่น ดูผ่อนคลาย โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ครอบคลุมทั้ง Cooper และ Cooper S

MINI Cooper Convertible Seaside Edition จะมีสองสีตัวถังให้เลือกทั้ง Caribbean Aqua หรือสี Nanuq White พร้อมหลังคาผ้าใบสีดำควบคุมด้วยไฟฟ้า ที่สามารถเปิด – ปิดด้วยความเร็วไม่เกิน 30 กม./ชม.

พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยกระจังหน้าตรงที่ยึดป้ายทะเบียนมีลายกราฟิกสดใส ที่เชื่อมเข้ากับดุมล้อแบบพิเศษ, แถบสีขาวตรงกลางรถที่เชื่อมกับชิ้นส่วนตราสัญลักษณ์ตรงซุ้มล้อหน้า, โลโก้ Seaside สีเหลืองที่ส่วนท้ายรถ

สำหรับภายในจะพบกับเบาะหนัง Carbon Black และพวงมาลัยแบบสปอร์ตหุ้มหนังพร้อมตราสัญลักษณ์ Seaside รวมถึงตราสัญลักษณ์ “30 years of Convertible” สุดพิเศษบนแผงคอนโซลฝั่งผู้โดยสาร, แผ่นรองธรณีประตู Seaside, พรมปูพื้นแบบพิเศษ และกุญแจรถที่มาพร้อมลวดลายคลื่นสีน้ำเงินเหลือบรุ้ง

Seaside Edition มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 แบบให้เลือกตามรุ่น ได้แก่ Cooper จะได้รับเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.5 ลิตร เทอร์โบ กำลัง 136 แรงม้า (PS) อัตราเร่งจาก 0 – 100 กม./ชม. จะใช้เวลาประมาณ 8.8 วินาที

และ Cooper S จะได้รับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ 178 แรงม้า (PS) ช่วยให้รถรุ่นนี้สามารถมอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ใน 7.2 วินาที

ราคาจำหน่าย MINI Cooper Convertible Seaside Edition จะเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง