คัดลอก URL แล้ว

SOLAR จักรยานยนต์สัญชาติไทยน้องใหม่ ประเดิม 3 โมเดลพิกัด 125 ซีซี โดนใจทุกสไตล์

บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์รายล่าสุดของประเทศไทย ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการรถจักรยานยนต์ออโตเมติกกับการเปิดตัว ALPHA VOLANTIS ที่มาพร้อมกับความโดดเด่น สง่างามโดนใจ และในงาน Motor Expo 2022 ครั้งนี้ ก็ได้จุดไฟตลาดรถจักรยานยนต์ในไทยให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ SOLAR ประเดิมส่ง 3 โมเดลในคลาส 125 ซีซี พร้อมราคาอย่างเป็นทางการ

แสงอาทิตย์แรกของการเติมเต็มไลน์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบ

SOLAR มาพร้อมคอนเซปต์ “NEW INSPIRATION ARISE” ด้วยแรงบันดาลใจใหม่ที่เกิดขึ้น เสมือนแสงอาทิตย์แรกของทุกวัน ที่สะท้อนให้เกิดพลังขับเคลื่อนยานยนต์สองล้อสไตล์ใหม่ 

เช่นเดียวกับแบรนด์ SOLAR รถจักรยานยนต์ที่จะเข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนมีสไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมเทรนด์นำสมัยที่ไม่มีวันตกยุค จากแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ความคิดใหม่ ๆ ให้คุณออกไปใช้ชีวิตในทุกวันได้อย่างสนุกสนาน

ประเดิมด้วยเครื่องยนต์คาบูเรเตอร์คลาส 125 ซีซี ขับสนุกลงตัว

SOLAR ขับเคลื่อนด้วย เครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 125 CC 1 สูบ SOHC 2 วาล์วระบายความร้อนด้วยอากาศโดยมีอัตราส่วนกำลังอัด 8.4 : 1 จุดระเบิดด้วยระบบ CDI ที่ให้แรงม้าสูงสุดถึง 6.0 Kw ที่ 8000 rpm แรงบิดสูงสุด 8.8 Nm ที่ 6000 rpm โดยมีระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบคาบูเรเตอร์ ในความจุถังน้ำมันที่ 3.5 ลิตร ซึ่งรองรับน้ำมันได้ทั้งแบบแก๊สโซฮอล์ 91,95 และ E10 ทำความเร็วได้ถึง 90 กม./ชม.  พร้อมระบบสตาร์ตมือแบบ Electric Start และเท้าสตาร์ต Kick Start  

3 รุ่น 3 สไตล์

รถจักรยานยนต์ SOLAR มีให้เลือกถึง 3 สไตล์ นำโดย PROUD,  GROOVE URBAN และ GROOVE CROSS ด้วยคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน ดีไซน์โดดเด่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนใคร

PROUD 125: Pave Your Own Way ใช้ชีวิตให้ Proud ในแบบคุณ 

ด้วยดีไซน์เรียบหรู ดูดีอย่างลงตัว มาพร้อมเรือนไมล์ Digital เปลี่ยนสีได้ ช่องใส่ของอเนกประสงค์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองให้พร้อมทุกการใช้งาน ไฟหน้า LED ส่องสว่างคมชัดทุกเส้นทาง เบาะตอนยาว นั่งสบาย ใช้งานสะดวก  สวิตช์ไฟฉุกเฉินปลอดภัยทุกการขับขี่ ล้อแม็กขนาด 17 นิ้ว พร้อมระบบดิสก์เบรคหน้า และดรัมเบรคหลัง มาพร้อม 5 สีให้เลือก ได้แก่PRESTIGE NAVY BLUE, SNOW PEARL, CHARCOAL BLACK, RUBY RED และ SHADOW GREY 

PROUD 125 มาพร้อมราคาเปิดตัวสุดพิเศษที่ 39,900 บาท จำกัดจำนวนเพียง 500 คันแรก

GROOVE URBAN 125 : A moment to be you มิกซ์จังหวะชีวิต แมทช์ทุกโมเมนต์

ด้วยดีไซน์สวยทันสมัยแมทช์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัว มิกซ์การออกแบบที่ทันสมัยกับสไตล์คลาสสิกด้วยไฟหน้าทรงกลม ดีไซน์โดดเด่นเหนือกาลเวลา  เรือนไมล์ดีไซน์ร่วมสมัย ฟังก์ชั่นการใช้งานง่าย เบาะสองตอนอเนกประสงค์ เหมาะเป็นรถจักรยานยนต์ CLASSIC FAMILY ให้อัตราเร่งดีมั่นใจทุกสถานการณ์ มาพร้อม 4 สีให้เลือก ได้แก่ UNIQUE GREY, NOSTALGIA BLUE, ACTIVE MARINE และPASSION PINK 

GROOVE URBAN 125 มาพร้อมราคาเปิดตัวสุดพิเศษที่ 38,900 บาท จำกัดจำนวนเพียง 300 คันแรก

GROOVE CROSS 125 : ได้เวลาออกนอกเส้นทาง

พร้อมที่จะเปลี่ยนรูปแบบการเดินทางแบบเดิม ๆ ให้แตกต่าง ด้วยดีไซน์ตกแต่งพิเศษสไตล์กลอสแมทแอคทีฟ ดุดันสายลุยตัวจริง ด้วยสี ULTRA BLACK  มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบการเดินทางด้วยโช้คอัพยกสูง เพิ่มความสูงใต้ท้องรถ เป็น 177 มม. เหมาะกับถนนทุกรูปแบบ เสริมด้วยยาง Off Road พร้อมลุยทุกสถานการณ์   เบาะสองตอนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สอดรับกับลวดลายกราฟฟิกที่เท่กว่าใคร 

GROOVE CROSS 125 มาพร้อมราคาเปิดตัวสุดพิเศษที่ 39,900 บาท จำกัดจำนวนเพียง 300 คันแรก


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง