คัดลอก URL แล้ว

Alpha Volantis แบรนด์รถจักรยานยนต์พรีเมี่ยมน้องใหม่สัญชาติไทย สไตล์แห่งดวงดาราที่น่าจับตา

ด้วยประเทศไทย เป็นประเทศที่ตลา่ดรถจักรยานยนต์มีอัตราเติบโตที่สูงอย่างต่อเนื่อง ด้วยขนาดตลาดในประเทศที่สูงเฉลี่ยนกว่าสองล้านคัน จึงทำให้มีแบรนด์รถจักรยานยนต์หลากหลายแบรนด์ทั้งจากญี่ปุ่น ยุโรป จีน เข้ามาตีตลาดอย่างไม่ขาดสาย ไม่เว้นแม้แต่ค่ายรถจักรยานยนต์สัญชาติไทยที่เดินหน้าผลักดันปั้นแบรนด์ให้เป็นที่นิยมของคนไทย และทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด ก็ได้มีแบรนด์สัญชาติไทยน้องใหม่ถือกำเนิดขึ้น พร้อมชิงส่วนแบ่งตลาดรถจักรยานยนต์พรีเมี่ยมเพื่อคนรุ่นใหม่ นามว่า Alpha Volantis

Alpha Volantis (อัลฟ่า โวแลนทิส) พร้อมเปิดตัวรถจักรยานยนต์ออโตเมติกระดับพรีเมี่ยมรุ่นแรกอย่างเป็นทางการในชื่อ HORIZON 300 และ HORIZON 150 ซึ่งทั้งสองรุ่นเตรียมเปิดจองอย่างเป็นทางการในงาน Thailand International Motor Expo 2022 ในเดือนธันวาคมนี้

จุดกำเนิดจากผู้ผลิตหลังคารถกระบะเบอร์ 1 ของไทย

Alpha Volantis แบรนด์รถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมสัญชาติไทยจากบริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ จำกัด (TRILLION MOTOR COMPANY LIMITED) ภายใต้เครือบริษัท ที.เค.ดี.ไฟเบอร์ จำกัด ผู้ผลิตหลังคา ผู้นำอุตสาหกรรมหลังคาไฟเบอร์กลาส ชุดแต่งประดับยนต์และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับรถกระบะภายใต้แบรนด์ CARRYBOY ซึ่งได้จดทะเบียนบริษัทอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2561

พร้อม ๆ จัดตั้งฐานการผลิตรถจักรยานยนต์ที่มีกระบวนการผลิต และการจัดการระดับมาตรฐานสากล ด้วยงบประมาณลงทุน 600 ล้านบาท  โดยโรงงานผลิตตั้งอยู่ที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา ครอบคลุมพื้นที่ 200 ไร่  ด้วยความต้องการที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์สองล้อให้ตอบสนองความต้องการด้านดีไซน์ที่สวยงามและตอบโจทย์การขับขี่ไปพร้อม ๆ กัน

นายธีระ ธีรติ ประธานบริหาร บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ จำกัด

นายธีระ ธีรติ ประธานบริหาร บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ในนามของแครี่บอย ผู้นำอุตสาหกรรมหลังคาไฟเบอร์กลาส ชุดแต่งประดับยนต์และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับรถกระบะมากว่า 40 ปี เรามุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ กระบวนการผลิต และการออกแบบอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เราเป็นที่ยอมรับในวงกว้างทั้งตลาดภายในประเทศและต่างประเทศจนถึงทุกวันนี้”

“จากประสบการณ์ที่ผ่านมานี้เอง ที่ทำให้เรามองเห็นโอกาสในตลาดรถจักรยานยนต์ในเมืองไทยและต่างประเทศ ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยศักยภาพด้านการผลิต การออกแบบ และมาตรฐานคุณภาพ ทำให้เรามีความมั่นใจและมีความพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ตลาดรถจักรยานยนต์ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ภายใต้ชื่อ อัลฟ่า โวแลนทิส เพื่อตอบสนองต่อความต้องการและความพึงพอใจของผู้บริโภคอย่างสูงสุด ในโอกาสนี้ ผมขอแนะนำ บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ อัลฟ่า โวแลนทิส อย่างเป็นทางการ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากทุกท่าน”

ประกายดาวแห่งความสง่างาม และสมรรถนะ โดดเด่นทุกความเป็นคุณ

แบรนด์ Alpha Volantis ได้รับแรงใจจากดวงดาว โดยดาวอัลฟ่าได้ถือกำเนิดขึ้นเป็นดวงแรกและเป็นดาวที่สว่างที่สุดในกลุ่มดาวโวแลนทิส เปรียบเสมือนรถจักรยานยนต์แบรนด์อัลฟ่า โวแลนทิส ที่ได้เริ่มต้นจุดประกายสรรค์สร้างยนตรกรรมสองล้อระดับพรีเมียมรุ่นแรก พร้อมพุ่งทะยานด้วยความสง่างาม สะท้อนตัวตนทุกการขับขี่ โดดเด่นทุกความเป็นคุณในทุกเส้นทาง

นายธีรวิทย์ ธีรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ จำกัด

นายธีรวิทย์ ธีรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์อัลฟ่า โวแลนทิส มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีดีไซน์สวยตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ และพร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่มากกว่าการเดินทางให้กับผู้ใช้ รวมถึงการขยายการบริการที่มีคุณภาพระดับมาตรฐานสากล เพื่อรองรับผู้ขับขี่ในอนาคต อีกทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้และกิจกรรมเพื่อผู้ใช้รถ”

“เราเชื่อมั่นว่า รถจักรยานยนต์พรีเมียมออโตเมติกรุ่นแรก HORIZON 300 และ HORIZON 150 จะตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่และสร้างความโดดเด่นทุกความเป็นคุณอย่างแน่นอน”

HORIZON 300

HORIZON 300 เติมเต็มกลิ่นอายความคลาสสิกผสานความล้ำสมัยด้วยดีไซน์ Futuristic Premium ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่อยู่ในมิติตัวรถขนาดคล่องตัว กับขุมพลังเครื่องยนต์ 276 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้แรงบิดสูงสุดที่ 21.8 นิวตัน-เมตร ที่ 5,000 รอบ/นาที มอบพละกำลังขนาด 13.6 กิโลวัตต์ ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงได้ต่อเนื่องเต็มสมรรถนะ ไร้กังวลในทุกเส้นทางขับขี่แม้ในระยะทางไกล ด้วยถังน้ำมันขนาด 9 ลิตร

shine your elegance โดดเด่นทุกความเป็นคุณ ยกระดับที่สุดแห่งความหรูหรากับพื้นผิวรถที่ถูกออกแบบด้วยความพิถีพิถัน ดีไซน์ระดับพรีเมียมกับชุดตกแต่งโครเมียมรอบคันด้วยเทคนิค satin chrome (ซาตินโครม) นับเป็นการออกแบบระดับเดียวกับรถยนต์แบรนด์ยุโรป สอดรับกับท้ายรถรูปทรงเพรียวลมพร้อม air intake เพื่อระบายความร้อนภายใต้เบาะออกทางด้านข้างด้วย side vent

สะท้อนความโดดเด่นยิ่งขึ้นกับระบบไฟส่องสว่าง full LED รอบคัน พร้อมไฟหน้า Day time running light และชุดไฟเลี้ยวรวมกันในชิ้นเดียว ส่วนมาตรวัดความเร็วเป็นแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ปรับความสว่างโดยอัตโนมัติ ง่ายต่อการใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืน

ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเบาะรูปทรงพรีเมี่ยมล้ำสมัย สามารถคัสตอมได้ มาพร้อมช่องเก็บของใต้เบาะที่ใส่หมวกกันน็อคแบบเปิดหน้าได้ รองรับไลฟ์สไตล์ดิจิทัลด้วยที่ชาร์จไฟสำรองอเนกประสงค์ USB สองช่อง มีช่องเก็บของด้านหน้าล็อกกุญแจได้ รวมถึงช่องเก็บถุงมือและช่องเก็บของที่ง่ายต่อการใช้งาน

HORIZON300 มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน Alpha Bule, สีเทา Hazy Sky Gray และ สีดำ Deep Space Black เปิดราคาอย่างเป็นทางการที่ 129,900 บาท

สุดเอ็กคลูซีฟ!!!! มาพร้อมราคาพิเศษ 119,900 บาท เพียง 600 คันแรกเท่านั้น

HORIZON 150

HORIZON150 ได้รับการออกแบบในสไตล์ modern classic ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศขนาด 150 ซีซี ให้แรงบิดสูงสุดที่ 8.5 นิวตัน-เมตร ที่ 5000 รอบต่อนาที มอบพละกำลังขนาด 7.4 กิโลวัตต์ ที่ 6500 รอบต่อนาที

ตอบรับทุกความคล่องตัวในเมืองด้วยน้ำหนักตัวรถเพียง 118 กิโลกรัม ขับขี่มั่นใจวิ่งได้ต่อเนื่องด้วยถังน้ำมันใหญ่ 6.8 ลิตร พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยระบบดิสก์เบรคหน้า-หลัง เพิ่มเติมความปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบ Share Brake System หรือ SBS ระบบช่วยกระจายแรงเบรคระหว่างล้อหน้ากับล้อหลัง ช่วยปรับเสถียรภาพให้ผู้ขับขี่ไม่เสียการทรงตัว แม้บนผิวทางที่ขรุขระ

สะท้อนตัวตนทุกการผู้ขับขี่ให้โดดเด่นทุกความเป็นคุณ ด้วยดีไซน์ที่หรูหราในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น ชุดตะแกรงระบายความร้อนด้านข้างพร้อมโลโก้ ALPHA VOLANTIS สามมิติ ดีไซน์ด้านท้ายทรง tear drop shape สไตล์คลาสสิคสปอร์ต สอดรับกับชุดแต่งโครเมียมรอบคัน มาพร้อมด้วยชุดไฟส่องสว่าง full LED ทั้งไฟหน้าและไฟท้าย รวมถึงมาตรวัด 2 สไตล์ ครบทุกฟังก์ชั่น

HORIZON150 ตอบโจทย์ความอเนกประสงค์ทุกรูปแบบด้วยเบาะตอนเดียว มาพร้อมช่องเก็บของใต้เบาะที่ใส่หมวกกันน็อคแบบเปิดหน้าได้ มีช่องเก็บของด้านหน้าล็อกกุญแจได้ รวมถึงมีช่องเก็บถุงมือ ช่องเก็บของ และตะขอแขวนเกี่ยวอเนกประสงค์ เพื่อรองรับการใช้งานที่หลายหลาย อีกทั้งรองรับไลฟ์สไตล์ดิจิทัลด้วยที่ชาร์จไฟสำรองอเนกประสงค์ USB ถึงสองช่อง

HORIZON150 มีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีฟ้า Vivid Blue , สีแดง Deeply red , สีขาว Crystal White และ สีดำ Deep Space Black เปิดราคาอย่างเป็นทางการที่ 72,500 บาท สุดเอ็กซ์คลูซีฟ!!!! ราคาพิเศษ 69,500 บาท เพียง 500 คันแรกเท่านั้น


ทั้ง HORIZON 300 และ HORIZON 150 By Alpha Volantis เริ่มเปิดให้จองอย่างเป็นทางการภายในงาน Thailand International Motor Expo 2022 ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคมนี้ ที่อาคารชาลเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง