คัดลอก URL แล้ว

Tank 300 เปิดตัว Frontier Edition เวอร์ชั่นใหม่ ควงคู่ Buxus EVA E-Bike สายลุยสุดเท่

จากความสำเร็จของ Tank 300 Frontier Edition ที่เปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาในฐานะรถออฟโรดรุ่นพิเศษผลิตในจำนวนจำกัด ล่าสุด GWM จับมือผู้ผลิตจักรยานไฟฟ้า Buxus เปิดตัว Frontier Edition เวอร์ชั่นใหม่ โดนใจสายลุยทั้งสี่ล้อ และสองล้อ

เริ่มจากรถออฟโรดในเครือ Great Wall Motor ที่ได้นำเสนอ Tank 300 Frontier Edition กลับมาจำหน่ายอีกครั้ง พร้อมชุดแต่งออฟโรดที่จัดเต็มทั้งภายนอก-ภายใน ไม่ว่าจะเป็น กระจังหน้าสีดำพร้อมโลโก้ Tank แบบนูน, ฝากระโปรงหน้าแบบใหม่, ชุดสนอร์เกิล, แร็คหลังคา, กันชนแบบออฟโรดพร้อมคานกันกระแทก และวินช์ในตัว, ชุดป้องกันใต้ท้องรถ, บังโคลนล้อใหม่, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว แบบ beadlock-style, ตัวถังสีเหลือง พร้อมดีคอลสีดำที่สามารถเลือกเพิ่มได้

สำหรับขุมพลังมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 224 แรงม้า (HP) แรงบิด 387 นิวตันเมตร จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อพร้อมระบบล็อกเฟืองท้ายแบบอิเล็กทรอนิกส์

สำหรับรุ่นพิเศษใหม่ล่าสุดนี้จะมาพร้อมจักรยานไฟฟ้า EVA E-Bike จาก Buxus โดยมาในธีมเดียวกับ Frontier Edition ด้วยตัวถังสีเหลือง ตัดสีดำ พร้อมดีคอล ความพิเศษของรุ่นนี้อยู่ที่ล้อสีดำ – เหลือง หุ้มยางออฟโรดขนาดใหญ่ดูดุดัน นอกจากนี้ตัวจักรยานยาวเพียง 1,734 มม. จึงสามารถยึดเข้ากับด้านหลังของ Tank 300 ที่กว้าง 1,970 มม. ได้อย่างพอดีผ่านตัวยึดแบบพิเศษ (โดยที่ไม่ละทิ้งชุดล้ออะไหล่ด้านหลัง)

สำหรับอุปกรณ์เด่น ๆ ของจักรยานไฟฟ้า EVA E-Bike สายออฟโรด จะมีทั้งชุดระบบกันสะเทือนหน้า และหลัง สไตล์ออฟโรด พร้อมดิสก์เบรกไฮดรอลิกแบบลูกสูบคู่ทั้งสองล้อ, เรือนไมล์ LCD และจอดิจิทัลสำหรับรองรับการเชื่อมต่อระบบนำทาง, กุญแจรีโมท พร้อมระบบสตาร์ทรถผ่านระบบ NFC, รองรับการอัปเดทซอร์ฟแวร์แบบ Over the Air เป็นต้น

สำหรับสมรรถนะ จะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าตัวเดียวที่ให้กำลัง 1 แรงม้า และแบตเตอรี่ 20Ah แบบถอดได้ สามารถวิ่งได้ไกลถึง 100 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง รวมถึงมีบันไดจักรยาน สำหรับใช้ถีบเพื่อช่วยในการเดิงทาง และชาร์จไฟควบคู่ได้

Tank 300 Frontier Edition มีราคาอยู่ที่ 280,000 หยวน หรือราว ๆ 1.41 ล้านบาท และในล็อตนี้จะผลิตจำนวนจำกัดเพียง 3,000 คันเท่านั้น แต่ถ้าหากต้องการ EVA E-Bike เพิ่มด้วยจะต้องจ่ายรวมเบ็ดเสร็จมากถึง 295,000 หยวน หรือราว ๆ 1.49 ล้านบาท โดยจักรยานไฟฟ้าออฟโรดนี้ หากขายปลีกจะมีราคา 15,000 หยวน (7.5 หมื่นบาท) และผลิตจำนวนจำกัดเพียง 300 คันเท่านั้น

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง