คัดลอก URL แล้ว

Mitsubishi Outlander PHEV Black Edition เพิ่มรุ่นพิเศษสุดเข้ม พร้อมเพิ่ม WiFi แบบ Unlimited

Mitsubishi Motor ประเทศญี่ปุ่น ได้เผยโฉม Mitsubishi Outlander PHEV Black Edition เสริมลุคพิเศษด้วยชิ้นส่วนสีดำทั้งภายนอกและภายใน สานต่อความสำเร็จของตระกูล Black Edition สู่รถรุ่นใหม่ล่าสุดในตลาดญี่ปุ่น ควบคู่กับการปรับปรุงฟีเจอร์อำนวยความสะดวกเพิ่มเติม เตรียมวางจำหน่าย 27 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

Mitsubishi Outlander PHEV Black Edition ได้รับการอัปเกรดบนพื้นฐานจากเกรดกลางอย่างรุ่น G ที่มาพร้อมกับกระจังหน้าสีดำเงา, แผ่นกันกระแทกที่กันชนหน้า-หลัง และครอบกระจกมองข้าง ขณะเดียวกันยังได้รับล้ออัลลอยสีดำขนาด 20 นิ้ว กับชิ้นส่วนสีดำเงาที่เสารถ และกรอบกระจกบังลมหน้า เป็นต้น

ส่วนภายในจะได้รับชิ้ส่วนตกแต่งแผงเกียร์ที่แกะสลักลายด้วยเลเซอร์ พร้อมพื้นที่ภายในที่ครอบคลุมทั้งรุ่น 5 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง

ด้านสีตัวถัง ได้นำเสนอสีทูโทนใหม่อย่าง Titanium Grey Metallic / Black Mica, Red Diamond / Black Mica, Sterling Silver Metallic / Black Mica และ White Diamond x Black Mica รวมทั้งสิ้น 4 สี และสีโมโนโทนให้เลือกเพียง 2 สี ได้แก่ Black Diamond และ Black Mica รวม 6 สี

Mitsubishi Outlander PHEV Black Edition เสริมลุคพิเศษด้วยชิ้นส่วนสีดำทั้งภายนอกและภายใน สานต่อความสำเร็จของตระกูล Black Edition สู่รถรุ่นใหม่ล่าสุดในตลาดญี่ปุ่น

สำหรับการปรับปรุงฟีเจอร์ของ Outlander PHEV รุ่นอื่น ๆ นั้น จะได้รับระบบ WiFi แบบ Unlimited ซึ่งมีอัตราคงที่ และสามารถใช้งานได้ไม่จำกัด สนุกกับการรับชมวีดีโอออนไลน์ เล่นเกม ฟังเพลงได้อย่างไม่จำกัด และได้เพิ่มฟีเจอร์กุญแจรีโมท โดยเฉพาะฟังก์ชั่นล็อก-ปลดล็อกประตูในแอปพลิเคชั่น My MITSUBISHI CONNECT

สำหรับขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด ยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC 2.4 ลิตร จับคู่มอเตอร์ไฟฟ้าคู่ขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันในโหมดไฮบริดเฉลี่ย 16.2 กม./ลิตร (WLTC) ซึ่งไม่ได้ปรับปรุงสมรรถนะเพิ่มเติมใด ๆ

Mitsubishi Outlander PHEV Black Edition จะเริ่มจำหน่าย 27 ตุลาคมนี้ สนนราคาตั้งแต่ 5,047,900 ถึง 5,139,200 เยน หรือราว ๆ 1.31 ถึง 1.34 ล้นบาท และ Outlander PHEV ที่ปรับปรุงฟีเจอร์ใหม่ จะมีราคาตั้งแต่ 4,621,100 ถึง 5,485,700 เยน หรือราว ๆ 1.20 ถึง 1.43 ล้นบาท

เครดิตข้อมูลจาก mitsubishi-motors.co.jp


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง