คัดลอก URL แล้ว

New Honda N-WGN STYLE + BITTER รุ่นฉลอง 10 ปี N Series พร้อมเพิ่มฟีเจอร์ความปลอดภัยใหม่

Honda Motor ประเทศญี่ปุ่น ได้วางจำหน่าย New Honda N-WGN STYLE + BITTER ที่มอบความพิเศษขึ้นอีกขั้น งดงามเหนือระดับ ส่วนรุ่นอื่น ๆ ได้เพิ่มสีใหม่ และยกระดับเทคโนโลยีความปลอดภัย Honda SENSING ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ความพิเศษของรุ่นนี้คือการนำเสนอรุ่น “STYLE + BITTER” ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของเคคาร์ซีรี่ย์ N ที่ได้รับการยกระดับบุคลิกจากพื้นฐาน L special ให้พิเศษยิ่งขึ้น ด้วยชิ้นส่วนตกแต่งโครมด้านที่ฝาครอบกระจกมองข้าง มือจับเปิดประตู และชิ้นส่วนตกแต่งประตูท้าย พร้อมฝาครอบล้อกระทะสีทูโทนดำ-เงิน เข้ากับสองสีตัวถังสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้แก่ British Green Pearl กับ Premium Agat Brown Pearl

ภายในตกแต่งด้วยโทนสีดำชาโคล กับการตกแต่งด้วยชิ้นส่วนสีโพลาไรซ์โทนสีรมควัน และชิ้นส่วนสีดำเงา Piano Black, เบาะนั่งหุ้มผ้าแบบ Prime Smooth พร้อมเส้นใย Tricot คุณภาพสูง มอบบรรยากาศที่เป็นผู้ใหญ่ สุขุม สง่างาม

รวมถึงในรุ่นอื่น ๆ ได้เผยโฉมสองสีใหม่ ได้แก่ Fjord Mist Pearl และ Premium Sunlight White Pearl พร้อมภายในโทนสีใหม่ที่ให้ความสว่างและคลีนยิ่งขึ้น ขณะที่รุ่น LRotating จะได้รับเบาะโดยสารหน้าแบบหมุนออกนอกประตูสำหรับผู้สูงอายุเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

รวมถึงรุ่น N-WGN Custom ที่เสริมรูปลักษณ์สปอร์ต สง่างามด้วยกระจังหน้า สปอยเลอร์ ล้ออัลลอย 15 นิ้ว และเพิ่มโทนสีใหม่อีก 3 สี ได้แก่ Premium Sunlight White Pearl, Twilight Mist Black Pearl และ Meteoroid Gray Metallic

ไฮไลท์พิเศษของรุ่นนี้คือการยกระดับเทคโนโลยีความปลอดภัย Honda SENSING ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยระบบหยุดรถกระทันหันจากการเหยียบคันเร่งผิดพลาด ทั้งด้านหน้า และถอยหลัง หากผู้ขับขี่เหยียบคันเร่งผิดจังหวะ ระบบจะทำการหยุดรถอัตโนมัติ และส่งเสียงเตือน เพื่อป้องกันรถพุ่งกระทันหันทั้งด้านหน้า และถอยหลังจนเกิดอันตรายแก่ผู้ขับขี่ หรือผู้สัญจรด้านนอก

สำหรับรายละเอียดขุมพลังทุกรุ่น ยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ DOHC ความจุ 660 ซีซี จับคู่เกียร์ CVT และมีระบบขับเคลื่อนสองล้อ – สี่ล้อให้เลือก ขณะที่รุ่น N-WGN Custom จะมีตัวเลือกรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 660 ซีซี พ่วงเทอร์โบ + เกียร์ CVT ให้เลือกเพิ่มด้วย

Honda N-WGN รุ่นปรับโฉมใหม่ จะมีราคาตั้งแต่ 1,298,000 ถึง 1,882,100 เยน ขณะที่รุ่น STYLE + BITTER จะมีราคาตั้งแต่ 1,549,900 ถึง 1,683,000 เยน

เครดิตข้อมูลจาก honda.co.jp


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง