คัดลอก URL แล้ว

Honda N-One Style+ Urban รุ่นพิเศษสไตล์เรโทร กับบรรยากาศภายในที่สดชื่น

Honda Motor ประเทศญี่ปุ่น เพิ่มรุ่น N-One ต้อนรับรุ่นปรับออพชั่นสำหรับปี 2022 – 2023 ด้วย Honda N-One Style+ Urban Special Edition ที่มาพร้อมในรูปแบบของการตกแต่งสไตล์เรโทรสุดเรียบหรู พร้อมภายในที่มอบบรรยากาศสดชื่น ผ่อนคลาย เสมือนพื้นที่ส่วนตัวหลบหนีความวุ่นวายในเมือง

Honda N-One Style + Urban โดดเด่นด้วยการตกแต่งโครเมียมบนกระจังหน้าซึ่งเชื่อมต่อกับไฟหน้าทรงกลมด้วยการด้วยสีดำมันเงา รวมถึงชิ้นส่วนครอบกระจกสีดำ มือจับประตู คิ้วขอบประตูด้านล่าง และแผ่นปิดประตูท้ายที่ตกแต่งด้วยชิ้นส่วนสีดำเงาเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังได้รับล้อกระทะ 14 นิ้ว พร้อมฝาครอบล้อสไตล์เรโทร

ไฟหน้า ไฟเลี้ยวตรงกระจกมองข้าง และไฟท้ายจะเป็นไฟ LED ซึ่งรวมอยู่ในอุปกรณ์มาตรฐานแล้ว ส่วนสีตัวถังเฉพาะรุ่นนี้ จะมีให้เลือกทั้ง Garden Green, Platinum White, Premium Ivory, Meteoroid Grey และ Flame Red

สำหรับภายในนั้นได้รับการตกแต่งสไตล์ Tanwood ที่มอบบรรยากาศผ่อนคลาย และดูเป็นธรรมชาติ เริ่มจากแผงคอนโซลหน้า เป็นวัสดุลายไม้ปลอม แต่สวยเกือบสมจริง, เบาะหนังสีน้ำตาลและเทา และพบได้ในบริเวณประตูด้านใน นอกจากนี้ที่วางแขนด้านหน้าหุ้มหนังสีน้ำตาลเข้ากันอย่างลงตัว

สำหรับอุปกรณ์มาตรฐาน จะได้รับทั้งระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, ระบบอุ่นเบาะนั่ง และช่องเสียบ USB สองช่อง รวมถึงเทคโนโลยีความปลอดภัย Honda Sensing ที่จัดเต็มครบครัน ส่วนออพชั่นเสริมจะสามารถเลือกเพิ่มจอสัมผัสพร้อมระบบนำทาง ทีวีดิจิทัล ระบบสั่งการด้วยเสียง และกล้องมองหลัง

N-One Style + Urban ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินความจุ 660 ซีซี 58 แรงม้า (PS) จับคู่เกียร์ CVT และมีตัวเลือกขับเคลื่อนล้อหน้า หรือสี่ล้อให้เลือกในรุ่นนี้

Honda N-One Style+ Urban มีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 1,679,700 เยน ในรุ่นขับเคลื่อนสองล้อ และ 1,812,800 เยน สำหรับรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ หรือราว ๆ 4.41 ถึง 4.76 แสนบาท

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง