คัดลอก URL แล้ว

Honda Access เปิดตัวชุดแต่งเสริมลุคสปอร์ตล้ำให้กับ Civic e: HEV สเปคญี่ปุ่น

Honda Access ได้ประกาศเปิดตัวชุดแต่งแท้ใหม่ของ Honda Civic e:HEV สเปคญี่ปุ่น ที่ต่อยอดจากชุดแต่งเดิมของรุ่นเบนซินที่เปิดตัวเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา โดยได้ปรับปรุงให้รองรับสำหรับตกแต่งรถสปอร์ตขุมพลังไฮบริดให้มีความสปอร์ตล้ำยิ่งขึ้น โดยมีราคาตั้งแต่ 2,750 ถึง 49,500 เยน หรือราว ๆ 735 ถึง 1.32 หมื่นบาท

เสริมลุคภายนอกให้สปอร์ต สะกดสายตา

เริ่มจากชุดแต่งภายนอกที่โดดเด่นด้วยสปอยเลอร์ท้ายดีไซน์ไดนามิกยิ่งขึ้น กับกันชนใหม่พร้อมสเกิร์ตหน้าล่าง ที่เสริมลุคดุดัน และทำให้รถดูโหลดเตี้ยลงในระดับหนึ่ง และเสริมด้วยไฟตัดหมอก LED ใหม่

ล้ออะลูมิเนียม 18 นิ้ว รหัส “MS-038” ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ชวนสะกดตา และมาพร้อมครอบดุมล้อโลโก้ Honda หรือเลือกดุมล้อ Modulo แทนได้

ควบคู่กับชิ้นส่วนตกแต่งสีดำ Berlina Black อาทิ ฝาครอบกระจกมองข้าง กับขอบไฟตัดหมอก, โลโก้ H “Black Emblem” กรอบป้ายทะเบียน นอกจากนี้ยังมีฟิล์มกันรอยตามจุดต่าง ๆ อาทิ ธรณีประตู ขอบประตู มือจับเปิดประตู และฟิล์มกันรอยกันชนท้าย รวมถึงไฟส่องใต้พื้นรถให้ได้เลือกตกแต่งเพิ่มด้วย

ปลุกไฟความเร้าใจด้วยชุดแต่งไฟ Ambient Light

เริ่มจากไฟส่องโลโก้ Civic ใต้ประตูหน้า ที่ช่วยในการมองเห็นใต้พื้นแล้วยังมาพร้อมโลโก้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ, ไฟ LED Ambient Light ตรงบริเวณประตู ใต้คอนโซลหน้า คิ้วบันไดเรืองแสง ช่องวางแก้ว และใต้เบาะ ที่สามารถตั้งค่าได้ทั้งโทนสีแดง และโทนสีขาว ที่ช่วยทั้งเสริมสร้างบรรยากาศแล้ว ยังช่วยเพิ่มการมองเห็นในเวลากลางคืนด้วย ปิดท้ายสำหรับไฟส่องสว่างด้วยไฟประตูท้ายทำงานอัตโนมัติ

นอกจากนี้ยังมีชุดแต่งถาดรองกันน้ำบริเวณห้องสัมภาระท้าย และถาดกันน้ำบนพื้นรถเสริม รวมถึงอุปกรณ์เสริมพิเศษ อาทิ ราวจับสำหรับผู้สูงอายุ, คาร์ซีท และอุปกรณ์สำหรับดูแลสัตว์เลี้ยง เป็นต้น

ชุดแต่ง Honda Civic ยอดนิยมในญี่ปุ่น

ทาง Honda Access ได้เผยว่าชุดแต่งแท้ของ Honda Civic โฉมใหม่ ที่วางจำหน่ายในช่วงเดือนสิงหาคม 2564 ถึงเมษายน 2565 ประกอบด้วย อันดับ 1 สปอยเลอร์ท้าย, อันดับ 2 โลโก้สีดำ, อันดับ 3 สเกิร์ตล่างด้านหน้า, อันดับ 4 ไฟส่องใต้แผงคอนโซลและที่วางแก้ว และอันดับที่ 5 คือไฟส่องพื้น และเบาะนั่ง

ส่วนชุดแต่งที่จำหน่ายในไทยจะเป็นชุดแต่งซีรี่ย์ Modulo และรุ่นเสริมชุดแต่งสปอร์ตครบครัน จะมีเฉพาะรุ่น RS เท่านั้น

เครดิตข้อมูลจาก honda.co.jp


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง