คัดลอก URL แล้ว
Nissan Almera

Nissan Almera เตรียมปรับราคาในทุกรุ่นย่อย เริ่ม 1 สิงหาคมนี้

นิสสัน ประเทศไทย ประกาศเตรียมปรับราคา Nissan Almera ใหม่ในทุกรุ่นย่อย อันเนื่องจากภาวะเงินเฟ้อ และราคาวัตถุดิบทั่วโลกที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป

Nissan Almera หนึ่งในรถยนต์ที่ผลิตใน นิสสัน ประเทศไทย โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอัลเมร่าไม่เคยที่จะหยุดพัฒนาเพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคตามวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน จนครองใจกลุ่มครอบครัว และคนรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 10 ปี

อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ในปัจจุบัน อาทิ ภาวะเงินเฟ้อ และราคาวัตถุดิบทั่วโลกที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น ด้วยราคาต้นทุนที่เพิ่มขึ้นขณะนี้ ทางบริษัทฯ มีความจำเป็นที่จะต้องปรับราคา Nissan Almera ขึ้นในทุกรุ่นย่อย โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565

รายละเอียดการปรับเปลี่ยนราคา Nissan Almera ในแต่ละรุ่นย่อย

นิสสัน ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบ Nissan Almera ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว มอบความสะดวกสบายและกว้างขวาง สร้างความประทับใจด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ลูกค้าทุกคนสามารถภาคภูมิใจและมั่นใจได้ในทุกการขับขี่ รวมถึงบริการที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าทุกท่าน เพื่อที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยเสมอมา

สำหรับผู้สนใจสามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของผู้จำหน่ายนิสสัน ทั่วประเทศ หรือผ่านเว็บไซต์ นิสสัน ประเทศไทย https://www.nissan.co.th/


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง