คัดลอก URL แล้ว
BMW G310RR

จับตา All-New BMW G310RR สปอร์ตไบค์รุ่นเล็ก ขับง่าย เตรียมเปิดตัวเดือนนี้!

จากความสำเร็จของการร่วมมือกันระหว่าง BMW และ TVS ของอินเดียตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปัจจุบัน ได้เปิดตัวสตรีทเนคเก็ต G310R และ G310GS แอดแวนเจอร์ทัวร์ริ่งไบค์ ล่าสุดถึงคิวของสปอร์ตไบค์ฟูลแฟริ่งโฉมใหม่ที่รอคอยกันมานานอย่าง G310RR ที่ได้เผยภาพทีเซอร์ และฟีเจอร์บางรายการ พร้อมส่งสัญญาณนับถอยหลังเปิดตัวในอินเดียราว ๆ วันที่ 15 กรกฎาคมนี้

หลังจากที่ได้เปิดตัว G310R และ G310GS ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ Entry Class ของ BMW ขณะเดียวกันตัว “ฉลามน้อย” อย่าง G310RR กลับพัฒนาอย่างช้า ๆ และมีการเปิดตัวโปรโตไทป์ให้ได้ลุ้นยลโฉมจริงมาบ้างแล้ว

BMW G310RR

จากภาพทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุด ได้เผยรายละเอียดของเรือนร่างรถโดยรวมรวมถึงรายละเอียดแฟริ่งหน้ากับไฟหน้า, รูปทรงถังน้ำมัน, เรือนไมล์จอดิจิทัลทรงแนวตั้งพร้อมปุ่มมควบคุมบนแฮนด์

รวมถึงตัวโช้คอัพหน้าหัวกลับ USD จะไม่มีตัวปรับให้ (แต่อาจจะได้ในออพชั่นเสริม หรือตัวท็อปสุด), ดิสก์เบรกจานเดี่ยวด้านซ้าย พร้อมคาลิเปอร์เบรกจาก Bybre แบบเรเดียลเมาท์, รายละเอียดไฟท้ายพร้อมโลโก้ RR ตรงบริเวณที่ยึดป้ายทะเบียนหลัง

และได้เปิดสั่งจองล่วงหน้าในอินเดียแล้ว

BMW G310RR

All-New BMW G310RR เป็นรถสปอร์ตไบค์แบบฟูลแฟริ่ง ที่ถูกพัฒนาให้สำหรับไบค์เกอร์ที่ครองใบขับขี่ A2 ซึ่งหากอิงจาก G310R โฉมปัจจุบัน และ TVS Apache RR310 จะให้แรงม้าเพียง 34 แรงม้า ที่ 9,700 รอบ/นาที แรงบิด 28 นิวตันเมตร ที่ 7,700 รอบ/นาที จากเครื่องยนต์สูบเดี่ยว ความจุ 312 ซีซี

ส่วนสีรถคาดว่าจะมีให้เลือก 2 สีด้วยกันได้แก่ สีดำ และสีขาวลาย BMW HP อันเป็นเอกลักษณ์

BMW G310RR

ทั้งนี้ All-New BMW G310RR จะได้รับการเปิดตัวในตลาดอินเดีย และทั่วโลก โดยคาดว่าหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ รวมถึงอาจจะเริ่มส่งมอบในอินเดียช่วงปลายปีนี้เป็นต้นไป และมีโอกาสเข้าไทยสูง แฟน ๆ บิ๊กไบค์ค่ายใบพัดฟ้าขาวเตรียมจับตามองได้เลย

เครดิตข้อมูลจาก motorcyclenews.com และ autocarindia.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง