คัดลอก URL แล้ว
SsangYong Torres โฉมใหม่ ดีไซน์แกร่งล้ำ อเนกประสงค์เกินคุ้ม

SsangYong Torres โฉมใหม่ ดีไซน์แกร่งล้ำ อเนกประสงค์เกินคุ้ม

SsangYong Motor ประกาศเปิดตัว All-New Torres ในเกาหลีใต้ ที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์อันดุดัน ผสานด้วยฟีเจอร์สมัยใหม่รอบด้านไปพร้อม ๆ กับวัสดุตกแต่งระดับพรีเมี่ยม

ภายนอกที่มอบความแข็งแกร่ง โดดเด่นเหนือกว่าใคร

SsangYong Torres

เริ่มจากภายนอกที่มาพร้อมดีไซน์ดุดัน แข็งแกร่ง โดดเด่นทั้งในเมือง และพร้อมลุยในเส้นทางออฟโรด โดดเด่นด้วยกระจังหน้าสี่เหลี่ยม 6 ช่อง คล้ายคลึงกับกระจังหน้าของ Jeep พร้อมไฟ LED Daylight อันโดดเด่น กับไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED, ตะแกรงดักอากาศดีไซน์ดุดัน, ขอบไฟตัดหมอกขนาดใหญ่, ฝากระโปรงหน้าเส้นสายไดนามิก และแผงป้องกันใต้ท้องรถอะลูมิเนียม

SsangYong Torres

ซุ้มล้อที่โป่งโดดเด่นเสริมด้วยขอบชายล่าง ที่รับกับล้ออัลลอยขนาดตั้งแต่ 17 / 18 / 20 นิ้ว, กล่องเก็บของอเนกประสงค์ด้านข้างเสา C และบันไดข้างเสริม

SsangYong Torres

ส่วนท้ายรถตรงกลางมีการเสริมรายละเอียดที่ดูเหมือนกล่องเก็บล้ออะไหล่ พร้อมมือจับเปิดประตูท้ายด้านข้าง แต่ด้านใต้จะมีไฟส่องป้ายทะเบียน และกล่องมองหลัง, ไฟท้าย LED ดีไซน์โดดเด่นและเสริมลุคที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และกันชนหลังมีแผ่นกันกระแทกที่เข้าชุดกัน

ภายในที่เน้นระบบสั่งการด้วยสัมผัสสุดล้ำ

SsangYong Torres

สำหรับภายในมาพร้อมเรือนไมล์จอดิจิทัลทรงยาวขนาดใหญ่ กับจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 12.3 นิ้วแบบลอยเหนือแผงคอนโซล ขณะเดียวกันด้านล่างก็มีจอควบคุมแบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 4 ก้าน รวมถึงการตกแต่งภายในจะผสมผสานระหว่างหนัง ชิ้นส่วนโลหะ และในบางรุ่นจะเพิ่มการตกแต่งด้วยไม้ควบคู่ด้วย

SsangYong Torres

สำหรับฟีเจอร์เด่น ๆ จะได้รับทั้งไฟส่องสว่างรอบห้องโดยสาร Ambient Light, ลำโพง 6 ตำแหน่ง, USB สี่พอร์ต, เบาะหน้าแบบระบายอากาศ, ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง และ ADAS จำนวนมาก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับรุ่นย่อย

SsangYong Torres

SsangYong Torres มีพื้นที่เก็บสัมภาระ 703 ลิตร ในรูปแบบห้าที่นั่ง เมื่อพับเบาะหลังทั้งหมด จะสามารถเพิ่มขึ้นเป็น 1,662 ลิตร

SsangYong Torres

ด้านขุมพลังของ SsangYong Torres นั้นระบุว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์ T-GDI ซึ่งอาจเป็นเครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ 1.5 ลิตร พ่วงเทอร์โบ แบบเดียวกับที่พบใน Korando จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดเท่านั้น มีระบบขับเคลื่อนให้เลือกทั้งขับล้อหน้า และ 4WD ในรุ่นท็อป

SsangYong Torres

SsangYong Torres พร้อมเป็นเจ้าของได้แล้วในราคาตั้งแต่ 26,900,000 ถึง 30,400,000 วอน หรือราว ๆ 7.30 ถึง 8.26 แสนบาท และในอนาคตจะมีการนำเสนอรุ่นขุมพลังไฟฟ้าด้วย

รวมถึงทางบริษัทฯ ได้จัดจำหน่ายอุปกรณ์กลางแจ้งเสริม อาทิ ผ้าใบสำหรับพนักพิง และกล่องทำความเย็นสำหรับไปแคมป์ปิ้ง เป็นต้น

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง