คัดลอก URL แล้ว
Toyota 4Runner 40th Anniversary Edition  สวย ดุดัน สไตล์เรโทร

Toyota 4Runner 40th Anniversary Edition สวย ดุดัน สไตล์เรโทร

Toyota 4Runner 40th Edition

Toyota Motor สหรัฐอเมริกา เปิดตัว Toyota 4Runner 40th Anniversary Edition รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 40 ปี ของรถเอสยูวีโครงสร้างบันได ด้วยชุดแต่งใหม่ที่มอบบคุลิกสไตล์เรโทรจัดเต็ม ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 4,040 คันเท่านั้น ส่วนราคาและกำหนดวางจำหน่ายจะเปิดเผยในเร็ว ๆ นี้

Toyota 4Runner 40th Edition

ซึ่งรถรุ่นพิเศษนี้ใช้พื้นฐานจาก 4Runner SR5 Premium ซึ่งมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน V6 ความจุ 4.0 ลิตร ให้กำลัง 270 แรงม้า แรงบิด 376 นิวตันเมตร จับคู่เกียร์อัตโนมัติห้าสปีด และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

Toyota 4Runner 40th Edition

พร้อมสีตัวถังในรุ่นพิเศษที่มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีขาว White, สีดำ Midnight Black Metallic และสีแดง Barcelona Red Metallic พร้อมล้ออัลลอยสีบรอนซ์ขนาด 17 นิ้ว, โลโก้ Toyota ที่กระจังหน้า – ฝากระโปรงท้ายสีบรอนซ์ และตราสัญลักษณ์แบบพิเศษ

Toyota 4Runner 40th Edition

ความน่าสนใจของรถอยู่ที่การลงดีคอลแถบ 3 สี ได้แก่ เหลือง ส้ม และแดงขริเวณแนวไหล่ของ SUV และไต่ขึ้นด้านบนบริเวณเสา C และยังปรากฎบริเวณกระจังหน้าด้วย

Toyota 4Runner 40th Edition

เข้าสู่ห้องโดยสาร พบกับเบาะนั่ง SofTex สีดำที่เย็บตะเข็บสีบรอนซ์ และตราสัญลักษณ์ครบรอบ 40 ปีที่ปั๊มบนพนักพิงศีรษะ ติดตั้งแผ่นโลหะลำดับการผลิตที่แผงคอนโซลฝั่งผู้โดยสาร พรมปูพื้นแบบพิเศษ และหลังคามูนรูฟแบบมาตรฐาน

Toyota 4Runner 40th Edition

รวมถึงได้รับออพชั่นอำนวยความสะดวก และระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense (TSS-P) ที่ครบครันยิ่งขึ้น เช่น เพิ่มระบบตรวจจับจุดบอดด้านหลัง และเพิ่มระบบแจ้งเตือนการชนด้านหลัง เป็นต้น ซึ่งระบบความปลอดภัยใหม่นี้จะอัปเดทให้ในทุกรุ่นย่อยอีกด้วย

Toyota 4Runner 40th Edition

ตลอดสี่ทศวรรษที่ผ่านมา 4Runner มียอดขายสะสมมากกว่า 4 ล้านคัน ซึ่งถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ซึ่งรถ SUV เป็นรถที่เพียบพร้อมสำหรับทุกสิ่งทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวัน การเดินทางไกลนอกเมือง ไปจนถึงตะลุยทางวิบาก

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง